5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ประเทศไทยไม่ว่าจะฤดูไหน อากาศก็ยังคงร้อนอย่างเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง และอากาศร้อน ๆ แบบนี้หากจะเปิดแอร์ทั้งวันเพื่อดับร้อนก็คงจะสู้กับค่าไฟที่จะตามมาไม่ไหว วันนี้แอดมินมีทริคดี ๆ ที่จะช่วยคลายร้อนให้กับทุกคนมาฝากกันค่ะ

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

ดื่มน้ำเยอะ ๆ

หมั่นจิบน้ำบ่อย ๆ ตลอดทั้งวัน หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง แม้แต่น้ำผลไม้ที่หวานมาก ๆ ก็ควรจะเลี่ยงให้ไกล และถ้าอยากให้รู้สึกสดชื่นกว่าเดิมลองหยดน้ำยาอุทัยลงไปสักหยดสองหยด รับรองเย็นแน่นอน

อาบน้ำบ่อย ๆ

ในช่วงฤดูร้อน การอาบน้ำบ่อย ๆ จะช่วยคลายร้อนได้ หรือจะว่ายน้ำก็ช่วยให้หายร้อนได้เหมือนกัน และถ้าอยากให้เย็นสดชื่นถึงใจไปยิ่งกว่าเดิมก็ลองหาแป้งเย็นมาทาดู รับรองเลยเย็นสุดขั้วแน่นอน

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

ทานไอศกรีม

วิธีนี้ล่ะง่ายสุด ๆ เพราะไอศกรีมนอกจากจะช่วยให้เราเย็นลงแล้วก็ยังช่วยทำให้สดชื่นมากขึ้นอีกด้วย แต่ก็อย่าทานเยอะเกินไปไม่อย่างนั้นอาจจะอ้วนได้

ลดการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า

เครื่องใช้ไฟฟ้านอกจากจะกินไฟทำให้ค่าไฟเพิ่มขึ้นแล้ว ยังสร้างความร้อนให้เราอีกด้วย ยิ่งถ้าอยู่ในห้องเล็ก ๆ ละก็ แค่เปิดทีวี เปิดไฟ เปิดคอมพิวเตอร์พร้อมกัน ก็รู้สึกร้อนได้แล้วค่ะ ดังนั้นถ้าหากไม่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นไหนก็ควรปิดและถอดปลั๊กให้เรียบร้อย

5 ทริคคลายร้อนง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

ว่ายน้ำ

กิจกรรมสุดโปรดของใครหลาย ๆ คนที่นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว การได้ว่ายน้ำ และเล่นสไลเดอร์สระน้ำในหน้าร้อนยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกเย็น และผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย

เป็นยังไงบ้างคะ กับทริคคลายร้อนแบบง่าย ๆ ที่เราได้แนะนำไป ใครสะดวกวิธีไหนก็ลองหยิบไปใช้ได้นะคะ ซึ่งการคลายร้อนก็ยังมีอีกหลายวิธีที่เราไม่ได้นำมาแนะนำกัน อย่างเช่น การรับประทานผลไม้ การประคบน้ำแข็ง เปิดประตู หรือหน้าต่าง เป็นต้น

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987