รับออกแบบบูธงาน HOME IN STYLE 2021 @ Centralplaza Rama2

อยู่บ้านสุดแฮปปี้ตามวิถี New Normal

อยู่บ้านสุดแฮปปี้ตามวิถี New Normal

อยู่บ้านสุดแฮปปี้ตามวิถี New Normal ต้อมยอมรับนะคะว่าสถานการณ์ในช่วงนี้ เรียกให้ใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ไม่น้อย เพราะเจ้าเชื้อไวรัสร้ายอาจกลับมาเยือนอีกรอบ ซึ่งหลาย ๆ คนคงเกิดความเครียดจนทำให้ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนใช่ไหมคะ วันนี้แอดมินเลยมีทริคเล็ก ๆ อยู่บ้านยังไงให้สนุกมาฝากค่ะ

  1. Big Cleaning Day

ในช่วงนี้เหมาะมาก ๆ ที่คุณจะได้ Big Cleaning Day บ้านครั้งใหญ่สักที เพราะคุณจะมีเวลาเหลือเฟือมาก ๆ ในการจัดบ้าน ถึงแม้มันจะดูน่าเบื่อแต่มันมีประโยชน์มาก ๆ เพราะคุณจะได้เคลียร์บ้านให้โล่ง และยังช่วยกำจัดฝุ่นและเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย โดยมีกฎการทิ้งคือ ถ้าของชิ้นไหนจับแล้วไม่รู้สึก Spark Joy ก็ทิ้งมันไปซะ ตามที่นางเอกเรื่อง How to ทิ้ง ได้บอกไว้ค่ะ

  1. ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำดูสิ

ในช่วงนี้ที่เราต้องกักตัวอยู่บ้าน เป็นช่วงที่เรามีเวลาอยู่กับตัวเองมากที่สุด แน่นอนว่าทุกคนต้องมีสิ่งที่คิดอยากจะทำ แต่ยังไม่ได้ทำสักที อาจจะด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง หรือเหตุผลสุดฮิตอย่างไม่มีเวลาก็ตาม แต่ตอนนี้คุณจะมีเวลาทำมันแล้ว ลองลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตั้งใจดูสิ ไม่ว่าจะเป็น ออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร อ่านหนังสือ ซึ่งอาจจะช่วยให้คุณได้ค้นพบตัวตนหรือความชอบที่แท้จริงก็ได้

  1. Family Time

การที่เราใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทำงาน เราก็อาจหลงลืมที่จะใส่ใจคนในครอบครัวไปบ้าง ฉะนั้นคุณต้องรีบพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันกับคนในบ้านมากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความเครียดในช่วงนี้ไปได้ และที่สำคัญยังเป็นการชาร์จพลังให้คุณได้ต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ในวันข้างหน้าได้อีกด้วย

  1. ถึงเวลาของซีรีส์

จังหวะนี้เหมาะที่สุดแล้วที่คุณจะขนซีรีส์ต่าง ๆ ที่ดูค้างไว้ หรือหรือลิสต์ของซีรีส์ที่จดไว้แล้วไม่ได้ดูสักที ตอนนี้คุณมีเวลาดูอย่างเต็มที่เลยค่ะ นอกจากจะได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบแล้ว ยังช่วยคลายเครียดได้อีกด้วยนะคะ

  1. คลายเหงาด้วยปาร์ตี้สุดหรรษา

เมื่อเราต้องเจอกับภาระงานอันแสนหนักหน่วงมาตลอดทั้งสัปดาห์ ก็ต้องคลายเครียดด้วยการชวนแก๊งเพื่อนมาจัดปาร์ตี้ นั่งพูดคุย เม้ามอยกัน ก็ตามแต่สไตล์ ซึ่งแอดมินแนะนำว่าให้ใช้บริการปาร์ตี้เดลิเวอรี่ จากนักจัดงานปาร์ตี้จะดีกว่าค่ะ เพราะเพื่อน ๆ ไม่ต้องมาเตรียมงานเอง แถมการใช้บริการปาร์ตี้เดลิเวอรี่ มีพร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้แบบครบครัน ที่สำคัญยังช่วยเนรมิตงานปาร์ตี้ของคุณให้เก๋ เท่ ไม่ซ้ำใครด้วยค่ะ

ใครที่จัดงานปาร์ตี้แบบจัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แต่กลัวว่าจะว้าวไม่พอ ให้เรา fullpartydelivery ช่วยจัดงานให้คุณสิคะ ด้วยบริการจัดปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ทั้งเครื่องดื่มและอาหารเลิศรสจาก Bigmama 100 % Homemade คุณสามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างสนุกสุดมันส์แน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 098-495-3546

Facebook : fullpartydelivery