4 ทริคจัดออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตา

4 ทริคจัดออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตา

4 ทริคจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตา

4 ทริคจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตา การออกบูธแสดงสินค้าแน่นอนว่าเป็นกลวิธีอันดับแรก ๆ สำหรับกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องนึกถึง เพราะการออกบูธแสดงสินค้าสามารถใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาด เพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการของตนเองได้ดีกว่าวิธีอื่น ๆ การออกบูธแสดงสินค้าทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและตรงกลุ่ม แต่ไม่ใช่แค่ตั้งบูธแล้วจะมีลูกค้าเดินเข้ามาในบูธแสดงสินค้าเลยซะทีเดียว วันนี้ Geddesign มี 4 ทริคจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตามาแนะนำค่ะ

Booth Stainless Steel

  1. หน้าตาของบูธแสดงสินค้าต้องดึงดูด

หน้าตาของบูธเป็นสิ่งแรกที่ควรคำนึงถึง เพราะการออกแบบบูธให้สวยจะช่วยสร้างความประทับใจแรกให้กับผู้พบเห็น ถ้าเราออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ออกมาสวยสะดุดตาก็อาจจะทำให้ลูกค้าหยุดมอง และยังสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาดูสินค้าภายในบูธแสดงสินค้าของเราได้ เพิ่มโอกาสในการปิดยอดขายสินค้าได้มากกว่าบูธธรรมดาทั่วไป

  1. ข้อความสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ต้องชัดเจน

การสื่อสารให้ลูกค้าได้รับรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ซึ่งถ้ามันมีความชัดเจนเข้าถึงง่าย ลูกค้าก็จะเข้ามายังบูธของคุณง่ายขึ้นเช่นกัน ดังนั้นต้องออกแบบให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจนที่สุด เช่น แบนเนอร์หน้าร้านสื่อสารเข้าใจง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น

  1. มีคนยืนประจำบูธ

การจัดบูธแสดงสินค้าต้องมีการกระตุ้น และการตอบสนอง ระหว่างผู้จัดบูธแสดงสินค้า และผู้ที่เข้ามาภายในบูธแสดงสินค้าของเรา เช่น การมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลยืนอยู่ประจำบูธแสดงสินค้า

  1. ข้อมูลติดต่อต้องครบถ้วนและชัดเจน

ช่องทางการติดต่อต้องครบถ้วนและชัดเจน หากลูกค้าเกิดความสนใจในตัวสินค้าและบริการของคุณ แล้วซักถามถึงช่องทางการติดต่อ แต่คนถูกถามดันตอบไม่ได้ว่าลูกค้าจะสามารถติดต่อหรือเข้าถึงธุรกิจของคุณได้ทางใดบ้าง เพราะฉะนั้นการประชาสัมพันธ์ช่องทางการติดต่อของธุรกิจทั้งทางเว็บไซต์ ไลน์ และเฟซบุ๊กให้ลูกค้าได้รับรู้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรลืม

เพื่อน ๆ ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะกับ 4 ทริคจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้สะดุดตาที่ทาง Geddesign ได้แนะนำไป และถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนลองอ่านดูแล้วคิดว่าทำไมมันยุ่งยาก ให้ลองมาปรึกษาบริษัท Geddesign ดูนะคะ Geddesign จะทำให้การออกบูธแสดงสินค้าของคุณประสบความสำเร็จโดยที่ไม่ต้องลงมือทำเอง

Geddesign พร้อมให้คำปรึกษา สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup