หุ่นไฟเบอร์กลาสคืออะไร

หุ่นไฟเบอร์กลาสคืออะไร

หุ่นไฟเบอร์กลาสคืออะไร Geddesign เราคือผู้ออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส รับผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้านมืออาชีพ ซึ่งเราสามารถนำจิตนาการของคุณมาสร้างสรรค์เป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสให้ออกมาตรงตามความต้องการของคุณ

ความหมายของหุ่นไฟเบอร์กลาส

หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือตุ๊กตามาสคอต หมายถึง แบบจำลองหรือหุ่นจำลอง หุ่นจำลองมีหลายประเภทตามการใช้งานต่าง ๆ ที่ช่วยเรื่องการตลาดในยุคปัจจุบัน ยุคที่ทุกคนมีกล้องในมือถือ และมีสื่อโซเชียลเอาไว้เผยแพร่รูปของตนเอง เวลาที่เราออกไปเที่ยวที่ไหนแต่ละคนมักนิยมถ่ายรูปกับจุดถ่ายรูปต่าง ๆ มีการถ่ายแชร์ให้เพื่อนเห็นในโลกออนไลน์มากมาย เป็นโอกาสให้เราสามารถสอดแทรกแบรนด์สินค้าหรือแฝงการโฆษณาไปในภาพได้ในแบบลูกค้าเต็มใจ

ความสำคัญของหุ่นไฟเบอร์กลาสที่เราไม่เคยรู้

การผลิตตุ๊กตามาสคอตหรือหุ่นไฟเบอร์กลาสนั้น ก่อนการผลิตเป็นชิ้นงานที่มีความสวยงามและมีสีสันสดใสอย่างที่ทุกคนเห็น ชิ้นงานเหล่านี้ต้องมีการสร้างแบบและทำโครงสร้างของชิ้นงานแบบคราว ๆ ก่อน ซึ่งขั้นตอนในการทำแบบร่างและเค้าโครงนี้เราเรียกว่า การออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส

การทำหุ่นไฟเบอร์กลาสนั้น ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะ หุ่นไฟเบอร์กลาสหรือตุ๊กตามาสคอตจะมีหน้าตาท่าทางที่น่ารัก และยังมีส่วนที่ชี้ให้เห็นแบรนด์ของเราได้อย่างโดดเด่น เช่น หุ่นไฟเบอร์กลาสจะเป็นตัวสะท้อนถึงเสื้อผ้าและสีสัน ที่จะทำให้สื่อถึงแบรนด์ และจะยังสามารถช่วยโปรโมทแบรนด์สินค้าของเราอีกอีกหนึ่งทาง และยังอาจทำให้คนจดจำแบรนด์ของเราจากตัวตุ๊กตามาสคอตหรือหุ่นไฟเบอร์กลาสนี่เอง

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/