หุ่นไฟเบอร์กลาสประโยชน์ที่มากกว่าโชว์หน้าร้าน

หุ่นไฟเบอร์กลาสประโยชน์ที่มากกว่าโชว์หน้าร้าน

หุ่นไฟเบอร์กลาสประโยชน์ที่มากกว่าโชว์หน้าร้าน หรือเรียกอีกอย่างว่า มาสคอต หรือหุ่นจองลอง เป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสที่เราเห็นตั้งโชว์หน้าร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น โดยหุ่นไฟเบอร์กลาสนี้นิยมใช้เป็นตัวดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น และยังใช้เป็นสัญลักษณ์เพื่อให้คนจดจำสินค้าและแบรนด์อีกด้วย วันนี้ Geddesign ก็จะมาพูดถึงตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาส ว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้าง !!!

  1. ดึงดูดความสนใจ

การทำธุรกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ยิ่งเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือเปิดอยู่ในห้างสรรพสินค้าด้วยแล้ว ยิ่งต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาสมาดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมา ให้มาหยุดอยู่ที่ร้านของเราเป็นอย่างดี

  1. ภาพจำที่ดูเป็นมิตร

หุ่นไฟเบอร์กลาสส่วนใหญ่ จะถูกออกแบบมาให้เป็นตัวการ์ตูนที่น่ารัก สนุกสนาน นอกจากนี้หุ่นไฟเบอร์กลาสยังช่วยสร้างความบันเทิง และส่งข้อมูลเชิงบวกถึงลูกค้าได้ทันทีที่พบเห็น ซึ่งทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณได้ง่าย

  1. ส่งเสริมการขาย

หุ่นไฟเบอร์กลาสที่เป็นตัวการ์ตูน หรือมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี เพราะหุ่นไฟเบอร์กลาส สามารถนำมาทำเป็นของสะสม ของแลกซื้อ หรือของขวัญ สำหรับลูกค้าได้อีกด้วย

  1. ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ

หากตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสตัวการ์ตูนของเรา ได้รับความนิยม มีบุคลิกที่น่าสนใจ มีความน่ารัก สวยงาม โดนเด่น ตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสสามารถนำมาต่อยอด เพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิต หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตาหน้าร้าน หุ่นโชว์หน้าร้าน ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส มาสคอส โมเดลการ์ตูน ม็อคอัพขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบม็อคอัพได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup