5 กิจกรรมวันเกิดที่คุณต้องไม่พลาด

5 กิจกรรมวันเกิดที่คุณต้องไม่พลาด

5 กิจกรรมวันเกิดที่คุณต้องไม่พลาด

5 กิจกรรมวันเกิดที่คุณต้องไม่พลาด หลังจากที่เราต้องรักษาระยะห่างทางสังคมกันมักใหญ่ ๆ ทำให้หลาย ๆ คนอยากจัดกิจกรรมคลายเหงากันไม่น้อย และหนึ่งกิจกรรมแห่งความสุขที่สามารถเรียกรอยยิ้มของทุกคนได้ก็คือ ปาร์ตี้วันเกิดนั่นเอง แต่จะให้ฉลองวันเกิดแบบเดิม ๆ ก็น่าเบื่อเกินไป วันนี้แอดมินเลยคัดกิจกรรมวันเกิดเด็ด ๆ ที่ไม่ควรพลาด มาฝากค่ะ

  1. ทำบุญวันเกิด

วันเกิดเราทั้งที จะไม่ทำบุญวันเกิดก็คงไม่ได้นะคะ และการทำบุญวันเกิดก็มีหลายวิธีมาก ๆ เช่น

  • การตักบาตรพระสงฆ์ในตอนเช้า
  • ถวายสังฆทาน ซึ่งสิ่งของที่นำไปถวายพระนั้น ควรเลือกของคุณมีคุณภาพ ไม่หมดอายุ และพระสงฆ์สามารถนำไปใช้ประโยชน์ค่ะ
  • ทำทานด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลา และไถ่ชีวิตโค กระบือ เป็นต้น

  1. ให้ของขวัญกับตัวเอง

ในวันเกิดเป็นวันที่เรามักอยู่กับตัวเอง และยังเป็นโอกาสดีที่จะให้ของขวัญกับตัวเองสักหนึ่งชิ้น ถือเป็นรางวัลให้กับชีวิต และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ทั้งยังช่วยเติมพลังชีวิต เป็นแรงขับเคลื่อนให้เราตั้งใจทำงานมากขึ้น ก็ดีไม่น้อยเลยนะคะ

  1. ไปเที่ยวกับครอบครัว

การได้ไปเที่ยวก็เหมือนได้ชาร์ตแบตให้กับตัวเราเอง และถ้าหากได้ไปเที่ยวกับครอบครัวในวันเกิดด้วยแล้วละก็ รับรองเลยว่าเป็นทริปที่สนุกและมีความสุขมากอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งถ้าใครเลือกเที่ยวในประเทศ แอดมินบอกได้เลยว่า บ้านเรานั้นมีสถานที่สวย ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา น้ำตก หรือหากใครอยากพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศก็ได้เช่นกันค่ะ

  1. ดูหนังข้ามคืนไปเลย

ส่วนใครที่ไม่มีแพลนจะไปไหน อยากอยู่นิ่ง ๆ การดูหนังหรือซีรีส์อยู่บ้านก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยนะคะ ยิ่งในช่วงนี้มี Streaming ที่ทำให้เราเข้าถึงหนังและซีรีส์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

  1. จัดปาร์ตี้วันเกิดชิค ๆ

สำหรับการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเก๋ ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนอยากทำกัน แอดมินว่าลองจัดปาร์ตี้วันเกิดของคุณให้เป็นวันเกิดสุดพิเศษและน่าประทับใจที่สุด โดยอาจจะจัดเป็นธีมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธีมดิสนี่แลนด์ ธีมสัตว์ป่าผู้น่ารัก ตามสไตล์ที่คุณชอบ ส่วนใครที่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่มแบบผู้ใหญ่ แต่กลัวว่าจะว้าวไม่พอ ให้เรา fullpartydelivery ช่วยจัดงานให้คุณสิค่ะ ด้วยบริการจัดปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ทั้งเครื่องดื่มและอาหารเลิศรสจาก Bigmama 100 % Homemade คุณสามารถจัดปาร์ตี้วันเกิดได้อย่างสนุกสุดมันส์แน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 098-495-3546

Facebook :fullmooneventsupply