หุ่นไฟเบอร์กลาสกับหน่วยงานราชการ

หุ่นไฟเบอร์กลาสกับหน่วยงานราชการ

หุ่นไฟเบอร์กลาสกับหน่วยงานราชการ ในปัจจุบันหุ่นไฟเบอร์กลาสถูกใช้เป็นสัญลักษณ์หรือโลโก้ของแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำสินค้าและบริการต่าง ๆ ของแบรนด์ได้ ผ่านการถ่ายรูปหุ่นไฟเบอร์กลาสลงโซเชียลมีเดีย จึงทำให้ในปัจจุบันภาคธุรกิจต่างหันมาออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส และผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาสกันอย่างแพร่หลาย ไม่เพียงเท่านั้น หน่วยงานราชการเองก็หันมาใช้หุ่นไฟเบอร์กลาสเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน 

ในปัจจุบันได้มีหน่วยงานราชการหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ทหารหรือหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงเอง ได้เริ่มหันมาใช้หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือตุ๊กตามาสคอต มาเสริมเสน่ห์ในการเข้าใช้บริการของหน่วยงานนั้น ๆ อย่าง หุ่นไฟเบอร์กลาสตำรวจยิ้มแฉ่งที่เราต่างคุ้นเคยดี หรือหุ่นไฟเบอร์กลาสทหารตัวป้อมแสนน่ารักที่เห็นตามค่ายทหารบ่อย ๆ

รวมไปถึงการใช้หุ่นไฟเบอร์กลาส เพื่อประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ต่าง ๆ ของหน่วยงาน และที่เรารู้จักกันดีอย่าง หุ่นไฟเบอร์กลาสตาวิเศษเห็นนะ ที่ใช้รณรงค์ให้ทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง หรือจะเป็นน้องสุขใจ หุ่นไฟเบอร์กลาสของ ททท. ที่ใช้โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งตุ๊กตามาสคอตหรือหุ่นไฟเบอร์กลาส ไม่เพียงทำให้ประชาชนได้รู้จักหน่วยงานต่าง ๆ ของทางราชการแล้ว ก็ยังช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้พบเห็นได้อีกด้วย

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบ หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอส โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย

โทร : 089-205-8390

Line OA : @gedgroup