เลือกสไลเดอร์อย่างไรให้เหมาะกับสระน้ำที่บ้าน

เลือกสไลเดอร์อย่างไรให้เหมาะกับสระน้ำที่บ้าน

เลือกสไลเดอร์อย่างไรให้เหมาะกับสระน้ำที่บ้าน

เลือกสไลเดอร์อย่างไรให้เหมาะกับสระน้ำที่บ้าน

เลือกสไลเดอร์อย่างไรให้เหมาะกับสระน้ำที่บ้าน ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราไม่สามารถเดินทางไปไหนได้สะดวก จะไปออกกำลังกายข้างนอกก็ทำไม่ได้ เพราะยังเป็นช่วงที่โควิด-19 ยังระบาดอยู่ จึงอาจทำให้ใครหลายคนกำลังมองหากิจกรรมทำกันอยู่ใช่ไหมคะ ถ้าจะให้เล่นน้ำ และว่ายน้ำอยู่ที่บ้านทุกวันก็อาจจะเบื่อได้ ถ้าจะเลือกสไลเดอร์สระน้ำเพื่อมาเพิ่มสีสันก็ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะเรามีวิธีการเลือกสไลเดอร์สระน้ำให้เหมาะกับบ้านของคุณมาฝากกันค่ะ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับสระว่ายน้ำ

  1. ความลึกและความชันของสระว่ายน้ำ ในการเลือกสไลเดอร์สระน้ำสิ่งแรกที่เราควรคิดก็คือ ความลึกของสระว่ายน้ำของเรา และความลาดชันของสไลเดอร์สระน้ำ ถ้าหากสระว่ายน้ำของคุณมีความลึกไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ เพราะถ้าสไลเดอร์สระน้ำมีความลาดชันมากจะทำให้ความเร็วในการไหลเร็วขึ้น และทำให้ผู้เล่นไหลลงสู่น้ำเร็วขึ้น และลงไปในน้ำลึกขึ้นด้วย
  2. ระบบ และความปลอดภัย สไลเดอร์สระน้ำที่มีความคดโค้ง หรือมีระบบน้ำไหล ต้องมีการตรวจสอบก่อน และหลังการใช้งานทุกครั้งเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้สไลเดอร์สระน้ำ เพราะสไลเดอร์สระน้ำมีความคดโค้งมีระบบน้ำไหล จะมีข้อต่อและเสาสำหรับตั้งสไลเดอร์สระน้ำจำนวนมาก หากการติดตั้งไม่ดีหรือใช้งานไปนานก็อาจทำให้ข้อต่อหลุดออกมาได้
  3. ความโค้ง สีสัน และลวดลายของสไลเดอร์สระน้ำ นอกจากความปลอยภัยแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญนั้นก็ คือ สไลเดอร์สระน้ำที่มีความโค้ง สีสัน และลวดลายในแบบที่คุณชอบ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็ก ควรเลือกสไลเดอร์สระน้ำที่มีลายสัตว์ และลายการ์ตูนจะทำให้เด็กชอบเล่นมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

  1. เลือกผู้ผลิตสินค้าได้มาตรฐาน หากคุณต้องการสั่งซื้อสไลเดอร์สระน้ำ แต่ไม่รู้จะสั่งซื้อที่ไหนที่สไลเดอร์สระน้ำมีคุณภาพ และได้มาตรฐาน ลองมาดูที่ฐานไฟเบอร์ของเราสิคะ เราเป็นผู้ผลิตงานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งงานไฟเบอร์กลาส ผลิตตามสั่ง งานไฟเบอร์กลาสแบบสำเร็จรูป เรามีสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line : @ThanFiber