หุ่นไฟเบอร์กลาสมีดียังไง

หุ่นไฟเบอร์กลาสมีดียังไง

หุ่นไฟเบอร์กลาสมีดียังไง

หุ่นไฟเบอร์กลาสมีดียังไง ในปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่นิยมใช้หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือที่เราเรียกกันว่า มาสคอต หรือหุ่นจำลอง มาวางโชว์ไว้หน้าร้าน หรือตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นตัวดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคให้หันมาสนใจในสินค้าและบริการนั้น ๆ และวันนี้แอดมินจะมาบอกถึงหุ่นไฟเบอร์กลาส ว่ามีข้อดียังไง

ไฟเบอร์กลาส เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากในการนำมาผลิตเป็นเจ้าตัว มาสคอต ตุ๊กตาหน้าร้าน หรือหุ่นจำลอง เพราะด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน และมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนี้

ข้อดีของหุ่นไฟเบอร์กลาส

  1. ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน
  2. ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทนความร้อนได้ดีมาก สามารถทนอุณหภูมิตั้งแต่ -30ถึง + 120 องศาเซลเซียส ขึ้นอยู่กับชนิดของเรซิ่นที่เลือกใช้
  3. น้ำหนักเบาประหยัดค่าก่อสร้าง ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กถึง4เท่า ทำให้สะดวกต่อการยก ประกอบและติดตั้ง
  4. โครงสร้างแข็งแรง ป้องกันการรั่วซึมหรือร้าว
  5. คงรูปเดิมได้ดี ไม่เน่าเปื่อยหรือผุกร่อน
  6. ทนทุกสภาวะสิ่งแวดล้อม
  7. ผิวเรียบเนียนทำให้แรงเสียดทานต่ำ
  8. เป็นฉนวนไฟฟ้าและไม่นำความร้อน
  9. เมื่อเกิดการชำรุดเสียหายสามารถซ่อมได้
  10. สีสวยสดใส ทนต่อแสงแดดและแสงยูวี

ถึงแม้ว่าหุ่นไฟเบอร์กลาสจะมีราคาสูงกว่าการใช้วัสดุอื่นมาผลิตเป็นหุ่นจำลอง แต่หุ่นไฟเบอร์กลาสนี้มีคุณภาพที่ดีกว่า และสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า การใช้วัสดุอื่น ๆ มาทำหุ่นจำลองอย่างแน่นอนค่ะ

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิต หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตาหน้าร้าน หุ่นโชว์หน้าร้าน ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส มาสคอส โมเดลการ์ตูน ม็อคอัพขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบม็อคอัพได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup