ข้อดีของม็อคอัพไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของม็อคอัพไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของม็อคอัพไฟเบอร์กลาส ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส ( Mockup ) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าหุ่นจำลอง ที่เราพบเห็นกันในปัจจุบันที่จะตั้งโชว์อยู่หน้าร้านค้า หน้าห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เป็นต้น นิยมใช้เป็นตัวดึงดูดความสนใจต่อผู้ที่พบเห็น ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส ( Mockup )  หรือหุ่นจำลอง มีหลากหลายวัสดุตามการใช้งานต่าง ๆ วันนี้ Geddesign ก็จะมาพูดถึงม็อคอัพ ( Mockup ) ที่ผลิตมาจากไฟเบอร์กลาสว่ามีข้อดีอย่างไร !!!

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไฟเบอร์กลาส คือเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากในการนำมาผลิตเป็นเจ้าตัวม็อคอัพ ( Mockup ) เพราะด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน และมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนี้

ข้อดีของม็อคอัพไฟเบอร์กลาส

1. ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน
2. ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทนความร้อนได้ดีมาก สามารถทนอุณหภูมิตั้งแต่ -30ถึง + 120 องศาเซลเซียส ขึ้นอยู่
กับชนิดของเรซิ่นที่เลือกใช้
3. น้ำหนักเบาประหยัดค่าก่อสร้าง ด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กถึง4เท่า ทำให้สะดวกต่อการยก ประกอบและติดตั้ง
4. โครงสร้างแข็งแรง ป้องกันการรั่วซึมหรือร้าว
5. คงเดิมได้ดี ไม่เน่าเปื่อยหรือผุกร่อน
6. ทนทุกสภาวะสิ่งแวดล้อม
7. ผิวเรียบเนียนทำให้แรงเสียดทานต่ำ
8. เป็นฉนวนไฟฟ้าและไม่นำความร้อน
9. เมื่อเกิดการชำรุดเสียหายสามารถซ่อมได้
10. สีสวยสดใส ทนต่อแสงแดดและแสงยูวี

ม็อคอัพ ( Mockup ) ที่ทำมาจากวัสดุไฟเบอร์กลาสจะมีราคาในการผลิตค่อนข้างสูงกว่าวัสดุอื่น ๆ แต่ถ้าคุณเลือกตัวม็อคอัพที่ทำจากไฟเบอร์กลาสแล้วจะทำให้คุณประหยัดงบไปได้อีกนานเพราะสามารถใช้งานได้ยาวนานและก็ไม่ต้องซ่อมแซมบ่อย ๆ

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยตัวม็อคอัพ ( Mockup ) ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิต ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส มาสคอส โมเดลการ์ตูน ม็อคอัพขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบม็อคอัพได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup