ไอเดียขายของเก๋ๆ ในตลาดนัดเมื่อหมดสถานการณ์ COVID-19

ไอเดียขายของเก๋ๆ ในตลาดนัดเมื่อหมดสถานการณ์ COVID-19

ไอเดียขายของเก๋ๆ ในตลาดนัดเมื่อหมดสถานการณ์ COVID-19

 

ไอเดียขายของเก๋ๆ ในตลาดนัดเมื่อหมดสถานการณ์ COVID-19 ใครหลาย ๆคนคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์Covid-19 บ้างก็ตกงาน หรือถูกพักงานชั่วคราว พ่อค้าแม่ค้าหลายเจ้าก็อาจจะปิดกิจการกันไปเมื่อเจอวิกฤตแบบนี้ แอดมินจึงเกิดไอเดียเล็ก ๆกับสินค้าเก๋ ๆ แบบไม่จำเจบนตลาดนัดมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1. อุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบไม้จริง
ใคร ๆ ก็ชื่นชอบของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ กันใช่มั้ยล่ะ ยิ่งทำจากไม้จริงสีอ่อน ๆ ก็ยิ่งน่ารัก เพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้านได้มากอย่างไม่น่าเชื่อเลยเชียวล่ะ

 2. อุปกรณ์เดินป่าหรือตั้งแคมป์
หลังจากอยู่บ้านกักตัวกันอยู่นาน หลาย ๆคนคงอยากออกไปเที่ยวผักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด ก็คงไม่พลาดที่จะต้องเตรียมอุปกรณ์ในการเดินป่าตั้งแคมป์ นี่ก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจที่จะนำสินค้าเท่ ๆ มาวางขายตามตลาดนัดได้เช่นกันค่ะ

3. หมวกกันน็อควินเทจ
ยังไงก็ปลอดภัยไว้ก่อน หมวกเท่ ๆหลากหลายสีสันโดนใจก็เป็นอีกสินค้าที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่นหรือผู้ที่ชื่นชอบหมวกสไตล์วินเทจ สามารถตกแต่งหมวกได้ไม่จำกัดสินค้านี้คู่แข่งไม่เยอะมาก น่าสนใจใช่ไหมละคะ

4. ดอกไม้แห้งย้อมสี
สินค้าที่มอบให้คนพิเศษอย่างดอกไม้แห้งหรือจะไว้ตกแต่งบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็จะช่วยเปลี่ยนภาพเดิม ๆ ได้แถมมีให้เลือกหลายชนิด หลายสายพันธุ์ และยังมีหลายรูป ทั้งจัดเป็นช่อใหญ่ ช่อเล็ก ใส่แจกัน ใส่ขวดโหล เรียกว่าเลือกทีเดียวได้ครบเลยค่ะ สินค้าที่ลูกค้าสามารถครีเอทเองได้ก็ดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ชอบตกแต่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

5. เสื้อผ้าเด็ก ตลาดใหญ่สไตล์มินิมอล
ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับเด็ก ยังคงครองตลาดเป็นอันสองรองจากผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็ก เพราะนอกจากเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 แล้ว แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กก็วิ่งเร็วไม่แพ้แฟชั่นผู้ใหญ่ เอาใจคุณแม่ ๆ ที่มาเดินช้อปตลาดนัดได้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

และนี่คือไอเดียเล็ก ๆ ที่เช่าตลาดได้แนะนำให้กับกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่สนใจหาสินค้ามาขายตามตลาดนัด หรือหากท่านใดต้องการทราบข้อมูลที่ขายของที่อื่น ๆเพิ่มเติมหรือพ่อค้า แม่ค้าที่ไม่สะดวกไปดูพื้นที่เองก็สามารถเข้ามาดู หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ www.เช่าตลาด.com เรายินดีให้คำแนะนำและให้มูลตลาดนั้น ๆได้ค่ะ
สนใจเช่าพื้นที่ขายของ ติดต่อสอบถามข้อมูล
เบอร์โทรติดต่อ : 065-4915389
Line@ : @Chaotalad