3 ตลาดสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพมหานคร

3 ตลาดสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพมหานคร

3 ตลาดสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพมหานคร

 

 

3 ตลาดสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเรามีตลาดแยกย่อยหลากหลายมีทั้งตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดทั่วไปวันนี้เรามาเอาใจแม่บ้านแม่เรือนสายช็อปปิ้งกันบ้างกับตลาดสดน่าเดินจับจ่ายซื้อของ ที่เราคัดสรรมาให้ 3 สถานที่จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

  1. ตลาดสดสามย่าน (Sam Yan Market)

    ตลาดสามย่านนับเป็นตลาดสดที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน สร้างขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2508 โดยพัฒนารูปแบบตลาดให้ทันสมัยและเป็นตัวอย่างในฐานะตลาดที่ดีตอบสนองชุมชนโดยรอบได้ครบถ้วนมายาวนาน เป็นตลาดสดที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นตลาดที่ใส่ใจดูแลคุณภาพและบริการ ต่อมาได้มีปรับปรุงให้มีความทันสมัย ขณะเดียวกันยังคงเอกลักษณ์ที่เป็นตำนานความเป็นตลาดสดที่มีชื่อเสียงไว้ โดดเด่นด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพ ความปลอดภัย ความสะอาดและสุขลักษณะที่ดี รวมถึงรักษาวิถีชีวิตของชุมชน บริเวณใกล้เคียงที่เป็นความผูกพันของนิสิตและประชาคมโดยรอบให้คงอยู่
    นอกจากนี้ บนชั้น 2 ของตลาดสามย่าน ยังเป็นศูนย์อาหารที่รวบรวมร้านอาหารเก่าแก่ และเป็นที่นิยมในหมู่นิสิตนักศึกษา และคนในชุมชนอีกมายมาย
    ที่ตั้ง : 6 ซอยจุฬาลงกรณ์ 9 ถนนพระรามที่ 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
    การเดินทาง : MRT ลงสถานีสามย่าน
    เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตลาดสดชั้น 1 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 – 17.00 น. โซนจำหน่ายอาหารชั้น 2 เปิดเวลา 10.00 น. จนถึงเที่ยงคืน
    เบอร์โทร : 02 215 3662

  2. ตลาดสด อ.ต.ก. ( Or Tor Kor Market )

    ตลาดสดองค์การตลาดเพื่อการเกษตร หรือ ตลาดสด อ.ต.ก. ที่เป็นแหล่งรวมของอร่อยร้านดังมากมาย และเป็นสถานที่จำหน่ายวัตถุดิบชั้นเยี่ยม สำหรับคนที่ชอบทำอาหารทานกันเอง ที่นี่มีวัตถุดิบมากมายหลากหลาย ทั้ง ของสดของแห้ง ผักผลไม้สด ๆ ใหม่มากมายให้เลือกหากันอย่างจุใจ ตลาดแห่งนี้เดินช็อปได้นานโดยไม่ต้องกลัวแดดร้อนเลย เพราะเป็นตลาดสดในร่ม มีลมจากธรรมชาติพัดเข้ามาพอสมควร ถือว่าเป็นตลาดสดใจกลางเมืองที่โดนใจใครหลายคน เพราะแต่ละร้านเขาจัดเรียงสินค้าอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และสะอาดกว่าตลาดสดทั่วไป
    ที่ตั้ง : เลขที่ 101 ถนนย่านพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
    โทรศัพท์ : 0-2279-2080-9
    โทรสาร : 0-2278-5146
    E-Mail : ortorkor@mof.or.th
    เวลาทำการ : เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:30 – 16:30 น.

  3. ตลาดคลองเตย (Klongtoey Market)

    หากใครคิดถึงตลาดสดมีสินค้าหลากหลาย มีพ่อค้า-แม่ค้าขายของกันคึกคักทั้งตอนกลางวันและกลางคืน มีการจำหน่ายสินค้าหลากหลายทั้งราคาส่ง-ปลีกในราคาย่อมเยา และมีอาหารทะเลสด ๆ ให้เดินเลือกกันเพลิน คงไม่พ้นนึกถึง “ตลาดคลองเตย” กันใช่ไหมคะ เดินกี่ร้านต่อกี่ร้านก็เห็นแต่ของสด ๆ น่าซื้อทั้งนั้น อยากจะเหมาซะทุกร้านจริง ๆ ทั้งผักทั้งเนื้อเลือกกันให้ตาลาย มาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง ตลาดคลองเตยเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่ช่วงเวลาที่มีสินค้ามากเป็นพิเศษคือเวลา 01.00-05.00 น. และ 10.00-17.00 น. ใครสะดวกเวลาดังกล่าวและเป็นขาช้อปตลาดสดแอดมินแนะนำ ค่ะ แถมใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วแวะมาช้อปกันเยอะๆ นะคะ
    ที่ตั้ง : ถ.พระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย, กรุงเทพมหานคร (กทม.) 10110 ไทย
    โทรศัพท์0-2671-1522

และนี่ก็เป็น3ตลาดสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทพมหานคร หากพ่อค้า-แม่ค้าท่านใดสนใจหาที่ขายของหรือต้องการสอบถามข้อมูลพื้นที่เช่าตลาดสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ
สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ
Phone : 065-491-5389
Line ID : @chaotalad
อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com