8 ไอเดียการขายของตลาดนัด

8 ไอเดียการขายของตลาดนัด

8 ไอเดียการขายของตลาดนัด
8 ไอเดียการขายของตลาดนัด

สวัสดีค่ะวันนี้แอดมินขอนำเสนอเรื่อง 8 ไอเดียการขายของตลาดนัดค่ะ ทราบไหมคะว่าปัจจุบันหลายคนเริ่มสนใจการขายของตลาดนัดกันมากขึ้น ทั้งทำเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม แต่ติดที่ว่าจะขายอะไรดี จะเอาอะไรมาขาย วันนี้เราขอเสนอ 8 ไอเดียขายของตลาดนัดเพื่อเป็นทางเลือกหรือแนวทางสำหรับใครที่หาที่ขายของ และอยากจะลองขายของตลาดนัดกันค่ะ มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1.เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแฟชั่น

แน่นอนว่าที่ไหนมีตลาดนัดที่นั่นต้องมีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแฟชั่น อย่างแน่นอนค่ะ แต่การหาที่ขายของแล้วขายของเหล่านี้ให้ดีให้ปังนั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งจะต้องตามเทรนด์กระแสแฟชั่นให้ทันและนำสมัยเสมอ เพราะร้านแบบนี้มีจำนวนเยอะมาก แต่ร้านที่ขายดีคือร้านที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า อยู่ในกระแสแฟชั่นในตอนนั้น เช่น ฤดูร้อน เสื้อผ้าฮาวาย หรือเสื้อผ้าที่ใส่สบายรับลมร้อนก็จะขายดี หากใครอยากขายของแบบนี้ในเรื่องของความแปลกใหม่ทันสมัยจึงต้องเป็นสิ่งที่ต้องติดตามเสมอ ไม่อย่างนั้นของที่นำมาขายจะสู้ร้านอื่นไม่ได้ค่ะ

2.อาหารทะเล

ขึ้นชื่อว่าอาหารทะเลแล้ว คิดว่าเป็นที่โปรดปรานของหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ ซึ่งใครที่อยากจะหาที่ขายของขายอาหารทะเลตามตลาดนัด เรื่องของราคาก็ต้องเหมาะสม และเรื่องของความสดใหม่ของ กุ้ง หอย ปู ปลา ที่จะนำมาขายก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆ รวมถึงน้ำจิ้มก็ต้องมีรสชาติที่จัดจ้านพอสมควรค่ะ

3.เครื่องดื่มสีสันสดใส

ปัจจุบันจะเห็นมีเครื่องดื่มใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องนะคะ ที่ขายของแต่ละที่ก็จะมีเมนูเครื่องดื่มมีสีสันที่แปลกตาไป ด้วยสีสันและรสชาติที่แปลกใหม่ ทั้งสีแบบสดใส หรือสีพาสเทลที่ดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีท็อปปิ้ง วิปครีม เจลลี่ หรือว่าการใช้สมูทตี้ต่าง ๆ มาประดับให้เครื่องดื่มนี้มีสีสันน่ารับประทานยิ่งขึ้นค่ะ แต่ละร้านมีเมนูใหม่ ๆ เอาใจลูกค้าและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ

4.ของกินจำพวกชีส

เดี๋ยวนี้อะไร ๆ ก็ชีสค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชีสออริจินัล ชีสสไปซี่ ชีสแซบ หรือสารพัดชีสต่าง ๆ ค่ะ จะเห็นได้ว่ากระแสโซเชียลในปัจจุบันจะมีการแชร์ที่ขายของและเมนูเกี่ยวกับชีสกันเยอะมาก ๆ เลยค่ะ มีมากมายหลากหลายเมนูเอาใจลูกค้า Cheese Lover เลยล่ะค่ะ

5.งานแฮนด์เมด

ของแฮนด์เมด เป็นสินค้าที่ทำด้วยตัวเอง ไม่ใช้เครื่องจักร ถือว่าเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงในขณะนี้ค่ะ สินค้าแฮนด์เมดส่วนมากจะมีเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่สำคัญมีราคาค่อนข้างสูงกว่าสินค้าที่ผลิตจากโรงงานเพราะเป็นผลงานที่มีคุณค่าผลิตจากความสามารถของตัวเอง ซึ่งใครที่มีฝีมือทางด้านนี้ก็ลองเอาความคิดสร้างสรรค์ทำเป็นผลงานต่าง ๆ แถมยังเกิดรายได้เสริมอีกด้วยค่ะ

6.สวนในโหลแก้ว

สวนในโหลแก้ว เป็นอีกประเภทงานต้นไม้ที่อยากมีสวนสวย ๆ หรืออยากจะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับที่อยู่อาศัยแต่มีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ สวนในโหลแก้วก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นงานอดิเรกที่น่าสนใจและงานศิลปะอีกแบบที่สามารถสร้างรายได้ และสร้างอาชีพได้อีกทางค่ะ

7.ของกินพวกชาร์โคล

ปัจจุบันยังมีการเอาชาร์โคลมาผสมลงในอาหาร ทั้งของคาวและของหวาน และแป้งชาร์โคลที่นำมาผสมในอาหารจะเน้นคุณสมบัติที่มีความอร่อย นุ่ม สร้างสีสันให้กับการทานให้กับลูกค้าให้สนุกมากขึ้นค่ะ

8.สินค้าแบรนด์เนมมือสอง

จากความตกต่ำของเศรษฐกิจของช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้ธุรกิจแบรนด์เนมพลอยซบเซาไปด้วย แต่การขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองกลับเฟื่องฟูและทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ แถมมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วยค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 8 ไอเดียการขายของตลาดนัดค่ะ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเริ่มต้นขายของเพื่อหารายได้เข้ากระเป๋า หากเริ่มต้นดีมักมีชัยไปกว่าครึ่ง เทคนิคหนึ่งในการขายของตลาดนัดก็คือขายของที่คนกำลังนิยมและยังไม่มีขายในตลาดนัดที่จะไปขายค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องออกไปสำรวจตลาดนัดดูก่อนนะคะว่ามีของที่เราจะไปขายด้วยหรือเปล่าค่ะ และนี่ก็คือสาระดี ๆ ที่เรานำมาฝากค่ะ

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad