บริการส่งสินค้า รับฝากสินค้า บริการส่งสินค้า รับแพ็คสินค้า

4 ขนส่งที่มีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD)

4 ขนส่งที่มีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) เพียงแค่ลงทะเบียนก็สามารถเพิ่มช่องทางการชำระเงิน “บริการเก็บเงินปลายทาง” เป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งที่เพิ่มโอกาสในการขายให้ธุรกิจตัวเองได้ บริการลักษณะนี้คือ ลูกค้าจะชำระเงินกับพนักงานปลายทางก่อนรับพัสดุ เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือ และทางเลือกให้ลูกค้า โดยเฉพาะนักช็อปออนไลน์หน้าใหม่ที่ยังไม่วางใจกับการซื้อขายบนออนไลน์ หรือลูกค้าที่ไม่สะดวกโอนเงินผ่านบัญชี คุณก็สามารถเสนอทางเลือกใหม่เป็น “บริการเก็บเงินปลายทาง” ให้แก่ลูกค้าได้ มาดูกันว่ามีขนส่งเจ้าไหนบ้างที่ให้บริการเก็บเงินปลายทาง

  1. ไปรษณีย์ไทย

การใช้บริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ(COD) ของไปรษณีย์ไทย มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงสมัครและเปิดบัญชี Wallet@Post ติดต่อขอใช้บริการ COD ได้ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับเงินกลับเข้าสู่ระบบ Wallet ภายใน 2 วัน ทั้งนี้กำหนดวงเงินเรียกเก็บปลายทางสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท/รายการ

  1. Kerry Express

Kerry Express คุณสามารถไปลงทะเบียนขอร่วมบริการเก็บเงินปลายทางกับ Kerry Express สาขาใกล้บ้าน สิ่งที่ต้องเตรียมไปลงทะเบียนมีเพียงบัตรประชาชนและสำเนาบัญชีธนาคารกรุงเทพ

  1. SCG Express

SCG Express เป็นบริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วน ตอบสนองความต้องการของธุรกิจทุกรูปแบบ คิดค่าจัดส่งตามขนาดกล่องเท่านั้น และสามารถสมัครได้ทุกบัญชีธนาคาร โอนคืนเร็วภายใน 1 วัน หลังจากปลายทางได้รับพัสดุแล้ว

  1. Alpha Express

Alpha Express เป็นบริการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วน ถึงมือลูกค้าภายใน 21.00 น.ของวันถัดไป น้ำหนักของพัสดุไม่เกิน 3 กิโลกรัม/ชิ้น โดยขั้นต่ำในการเข้ารับพัสดุคือ 2 ชิ้น  และคิดค่าบริการตามน้ำหนักของกล่องค่ะ

บริการส่งสินค้า รับฝากสินค้า บริการส่งสินค้า รับแพ็คสินค้า
ขอบคุณรูปภาพ Freepik

แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเรายินดีให้บริการและคิดค่าบริการตามจริง KTn Stock Shipping เรามีบริการจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าที่มีหลากหลายช่องทาง จัดส่งสินค้าที่ถูกแพ็คเสร็จแล้วสินค้าจะถูกกระจายไปยังบริษัทขนส่งต่าง ๆ

บริการจัดส่งสินค้า คุณสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่งสินค้าด้วยตัวเองได้ทุกออเดอร์

บริการจัดส่งสินค้า ค่าบริการคิดตามการใช้งานจริง สินค้าถูกจัดส่งด้วยความปลอดภัย

บริการจัดส่งสินค้า ตัดรอบทุกวันเวลา 10.00 น.

บริการจัดส่งสินค้า การจัดส่งถึงมือผู้รับอย่างราบรื่นและรวดเร็วที่สุด

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรับฝากสินค้า  รับจ้างแพ็คสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้าตามราคาจริง ทางเรามีบริการครบวงจรและรับประกันความเสียหายหากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 0945546420

Website : https://ktndevelop.com/ktn_stockshipping/

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop