ขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์

ขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์

ขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์

ขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์

ขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์ ฐานไฟเบอร์เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำมายาวนานกว่า 20 ปี นอกจากจะรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำแล้ว เรายังออกแบบสไลเดอร์สระน้ำให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ และดูแลความเรียบร้อยให้แก่ลูกค้าถึงแม้จะติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์เรารับประกันคุณภาพทุกชิ้น เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูขั้นตอนในการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์กันนะคะ

กระบวนการผลิตสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์ มี 2 วิธีด้วยกัน

  • การผลิตสไลเดอร์สระน้ำด้วยการนำชิ้นส่วนต้นแบบสไลเดอร์สระน้ำมาขัดผิวด้านนอกด้วยขี้ผึ้ง จากนั้นทำการถอดแบบสไลเดอร์สระน้ำ โดยการวางผ้าใยแก้วหรือไฟเบอร์กลาสบนชิ้นส่วนต้นแบบสไลเดอร์สระน้ำ แล้วทาด้วยเรซิ่นที่ได้ผสมทำให้แข็ง ให้ชิ้นส่วนของสไลเดอร์สระน้ำมีความหนาตามความต้องการ เมื่อเรซิ่นแข็งตัวแล้วจึงทำการดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่หลอมเสร็จแล้วออกจากชิ้นส่วนต้นแบบ และนำสไลเดอร์สระน้ำที่ได้มาขัดแต่งผิวให้เรียบร้อย ซึ่งการผลิตสไลเดอร์สระน้ำด้วยวิธีนี้ จะทำให้ขาดรายละเอียดและความสวยงาม จึงต้องมาทำการขัดแต่งอีกครั้ง
  • วิธีการผลิตสไลเดอร์สระน้ำด้วยการใช้แม่พิมพ์ เริ่มจากจะต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบเสียก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์สไลเดอร์สระน้ำแล้ว ก็นำมาสร้างเป็นชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาส หรือสร้างสไลเดอร์ตามต้องการ ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำที่ได้จะมีความสวยงามเหมือนตัวแม่พิมพ์ทุกประการ ทั้งยังสามารถเสริมความแข็งแรงของชิ้นงานในบริเวณที่ต้องการได้ โดยเพิ่มความหนาของไฟเบอร์กลาสไปหลาย ๆ ชั้น

ถึงแม้ว่าการผลิตสไลเดอร์สระน้ำด้วยการใช้แม่พิมพ์นี้จะได้ชิ้นงานที่สวยงาม และสามารถผลิตสไลเดอร์สระน้ำได้ครั้งละมาก ๆ แต่ก็มีข้อเสียอยู่คือ ขั้นตอนการผลิตที่ยุ่งยากกว่าวิธีแรก และแม้ว่าไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุที่ถูกผลิตขึ้นมาจากสารเคมีและวัสดุหลายชนิดก็ตาม แต่ก็มีข้อดีคือ ความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อแรงดึงเป็นอย่างมาก จึงทำให้ฐานไฟเบอร์เลือกใช้ไฟเบอร์กลาส มาผลิตสไลเดอร์สระน้ำที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล จนทำให้สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์เป็นที่ยอมรับในระดับสากลนั่นเอง

ทั้งนี้ฐานไฟเบอร์ไม่ได้รับผลิตแค่สไลเดอร์สระน้ำอย่างเดียว แต่เรายังรับผลิตเรือไฟเบอร์กลาส ตู้ยอดน้ำไฟเบอร์กลาส เป็นต้น

ตัวอย่างสินค้าที่รับผลิต

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line : @ThanFiber