สร้างสไลเดอร์สระน้ำด้วยไฟเบอร์กลาส

สร้างสไลเดอร์สระน้ำด้วยไฟเบอร์กลาส

สร้างสไลเดอร์สระน้ำด้วยไฟเบอร์กลาส

สร้างสไลเดอร์สระน้ำด้วยไฟเบอร์กลาส

สร้างสไลเดอร์สระน้ำด้วยไฟเบอร์กลาส ทุกคนคงจะเคยผ่านตากับคำว่า “ไฟเบอร์กลาส” มาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่ยังสงสัยอยู่ว่าไฟเบอร์กลาสคืออะไร ดียังไง ทำไมถึงต้องใช้ไฟเบอร์กลาสในการสร้างเครื่องเล่นสวนน้ำ หรือสไลเดอร์สระน้ำ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับไฟเบอร์กลาส รวมทั้งข้อดีของวัสดุชิ้นนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) หรือเส้นใยแก้ว เป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นจากส่วนประกอบของทรายแก้ว หินปูน หินฟันม้า ก่อนจะทำการเติมกรดบอริก และสารเติมแต่งอื่น ๆ ลงไป จากนั้นจึงนำไปหลอมเหลวในเตาหลอมภายใต้อุณหภูมิที่สูงถึง 1,370 องศาเซลเซียส ซึ่งจะได้เส้นใยของไฟเบอร์กลาสในหลากหลายลักษณะ โดยแต่ละลักษณะก็มีรูปแบบการนำไปใช้ที่แตกต่างกันอีกด้วย

ไฟเบอร์กลาส หรือเส้นใยแก้วได้รับความนิยมในการนำมาใช้เป็นวัสดุเสริมแรง เป็นโครงสร้างให้กับสสารหลายประเภท รวมไปถึงพลาสติกเรซิ่น สามารถนำมาขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ได้มากมาย อาทิ สไลเดอร์ และเครื่องเล่นสวนน้ำประเภทต่าง ๆ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านความแข็งแรง ทนทาน เป็นฉนวนกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีการดูดซึมน้ำ จึงไม่เกิดการหดตัว และไม่เกิดผลกระทบใด ๆ เมื่อสัมผัสกับน้ำโดยตรง ซึ่งจุดเด่นนี้ทำให้หลาย ๆ สวนน้ำเลือกที่จะใช้ไฟเบอร์กลาสสร้างเครื่องเล่นสวนน้ำ และสร้างสไลเดอร์สระน้ำ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เล่นเครื่องเล่น

หากใครที่ยังไม่รู้ว่าสไลเดอร์สระน้ำที่ทำจากไฟเบอร์กลาสดีอย่างไร ลองอ่านบทความที่เราแนบไว้ให้ดูนะคะ

สำหรับใครที่สนใจสไลเดอร์สระน้ำให้ฐานไฟเบอร์เป็นผู้ผลิตสไลเดอร์สระน้ำให้กับคุณ เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำ และงานไฟเบอร์กลาสต่าง ๆ มายาวนานถึง 20 ปี และเรายังออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ตัวอย่างผลงานสไลเดอร์สระน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line : @ThanFiber