5-เทคนิคกระตุ้นยอดขายสุดปังรับปี-2020

5 เทคนิคกระตุ้นยอดขายสุดปังรับปี 2020

5 เทคนิคกระตุ้นยอดขายสุดปังรับปี 2020 ทุกครั้งที่ออกบูธแสดงสินค้า ทุกท่านก็คงอยากสร้างยอดขายของสินค้าและบริการของเราใช่ไหมคะ แน่นอนว่าทุกท่านก็ต้องมีการประชาสัมพันธ์ แจกนามบัตร และจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของท่าน แต่ต่อให้เราเตรียมตัวมาดีแค่ไหน ถ้าจุดตั้งบูธแสดงสินค้าของท่านอยู่ในจุดที่ไม่เหมาะสม ย่อมไม่ได้แน่ วันนี้แอดมินเลยมี 5 เทคนิคกระตุ้นยอดขายสุดปังรับปี 2020 มาฝากค่ะ

1.ตำแหน่งที่ตั้งบูธแสดงสินค้าทุกคนต้องมองเห็นได้

เรียกว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ นะคะ และจะต้องเตรียมตัวตั้งแต่ขั้นตอนการจองบูธแสดงสินค้า โดยจะต้องเลือกทำเลที่โดดเด่น เป็นจุดสนใจของผู้พบเห็น คนมองมาก็สามารถเห็นได้ง่าย ๆ เลือกให้อยู่ใกล้กับบริเวณหน้าประตูได้จะดีมาก ๆ เลยนะคะ เพราะเวลาคนเข้าออกก็จะเห็นบูธของเราได้ง่าย ทำให้เกิดเป็นภาพติดตาคน ซึ่งไม่ว่าจะเข้าหรือออกก็วสามารถแวะมาดูร้านของเราได้ ซึ่งเรียกกันว่า ทำเลฮวงจุ้ยดีนั่นเอง

2.เลือกโทนสีสว่าง

โทนสีของตัวบูธแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ ควรเลือกใช้โทนสีสว่าง ๆ และพยายามอย่าใช้สีดำจะดีมาก แต่ถ้าสีของแบรนด์บังคับให้ต้องใช้สีดำจริง ๆ ควรเลือกใช้สีดำที่มีสีอื่นเข้ามาประกอบ และห้ามใช้โทนสีดำเดียวกันอย่าง ดำเทา เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะมันไม่ดีต่อบูธแสดงสินค้าของเราอย่างแน่นอน

3.หน้าร้านด้านขวา

ตำแหน่งหน้าร้านด้านขวาควรวางสินค้าใหม่ หรือ สินค้าที่มีราคาสูง เพราะตามศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยเชื่อกันว่า ด้านขวาของร้านเป็นตำแหน่งของหัวมังกร ที่จะนำเงินทองเข้าสู่ร้าน ดังนั้นเมื่อลูกค้าเดินเข้าสู่บูธแสดงสินค้าของเรา จะทำให้พวกเขาสามารถมองเห็นสินค้าใหม่ ๆ ได้ง่าย ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้นนั่นเอง

4.สินค้าโปรโมชั่นต้องอยู่ด้านใน

สินค้าโปโมชั่นซื้อง 1 แถม 1 หรือลด 50 % อะไรก็แล้วแต่ที่มี เราควรเลือกวางสินค้าโปรโมชั่นเหล่านี้ไว้ด้านในสุดของบูธแสดงสินค้า ไม่เพียงดึงดูดนักช้อปทั้งหลายให้เข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของเราแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายของเพิ่มมากขึ้น และยังทำให้สายตายของลูกค้าได้กวางมองสินค้าภายในบูธเราโดยรอบ ๆ ไปโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย

5.สินค้าที่วางใกล้แคชเชียร์

เวลาเราไปตามร้านสะดวกซื้อหรือซูปเปอร์มาเก็ต จะเห็นว่ามีสินค้าบางอย่างวางอยู่ใกล้ ๆ แคชเชียร์ ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นสินค้าที่คนลืมซื้อและนึกขึ้นได้เอาตอนจ่ายเงิน อย่าง หมากฝรั่ง ลูกอม ยาดม ยาหม่อง เป็นต้น ซึ่งเราสามารถนำกลยุทธ์เหล่านี้มาปรับใช้กับบูธแสดงสินค้าของเราได้อีกด้วยนะคะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับ 5 เทคนิคกระตุ้นยอดขายสุดปังรับปี 2020 ที่ได้นำมาฝากในวันนี้ รองนำไปปรับใช้กับร้านของทุกท่านดูนะคะ เพื่อเปิดรับความเฮงที่จะมาในปี 2020 ในอีกไม่นานนี้ค่ะ

หากใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัทเก็ดดีไซน์ เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514