เล่นสไลเดอร์สุดมันส์ไปกับ3ที่พักโซนชะอำ

เล่นสไลเดอร์สุดมันส์ไปกับ3ที่พักโซนชะอำ

เล่นสไลเดอร์สุดมันส์ไปกับ3ที่พักโซนชะอำ

เล่นสไลเดอร์สุดมันส์ไปกับ3ที่พักโซนชะอำ
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : freepik.com

เล่นสไลเดอร์สุดมันส์ไปกับ3ที่พักโซนชะอำ ใกล้เข้าช่วงหน้าร้อนซัมเมอร์ของประเทศไทยแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็กำลังหาที่พักใกล้ทะเลกันอยู่ใช่มั้ย และแน่นอนว่าโลเคชั่นจุดหมายในใจหลาย ๆ คนก็คงไม่พ้นโซนชะอำอย่างแน่นอน เนื่องจากชะอำเป็นทะเลที่ใกล้กับกรุงเทพ ขับรถไปไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว วันนี้เราเลยจะมาแนะนำที่พักใกล้ ๆ กับหาดชะอำที่กำลังมาแรงในช่วงนี้มาฝากกันนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : tripgether.com
  • ซีฮิลล์ พูลวิลล่า, ชะอำ (Sea Hills Poolsvilla Cha-am)

ซีฮิลล์ พูลวิลล่า เป็นที่พักที่ใกล้กับหาดชะอำ อยู่ห่างกันเพียง 5 นาทีเท่านั้น ที่นี่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านบรรยากาศค่อนข้างเงียบและไพรเวท ส่วนตัวบ้านก็ดีไซน์เก๋ไม่เบา เป็นบ้านหลังสีขาวทรงจั่วที่ประดับด้วยกระจกใส ที่ถึงแม้คุณจะอยู่บนเตียงก็สามารถเอ็นจอยกับเพื่อนริมสระได้ ภายในแบ่งออกเป็น 4 ห้องนอน มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงสองชั้นให้เลือกกัน ส่วนด้านหน้าเป็นมุมสระว่ายน้ำ ที่มาพร้อมกับห่วงยาง สไลเดอร์สระน้ำ และไฟสวยแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าสายเซลฟี่ไม่ควรพลาด รับรองว่าได้รูปสวย ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : tripgether.com
  • บ้านวีรินท์ ชะอำพูลวิลล่า, ชะอำ (Baan Weerin Cha-am Pool Villa)

บ้านวีรินท์ ชะอำพูลวิลล่า ที่พักสวยขวัญใจนักท่องเที่ยว ที่มีบ้านพักให้เลือกกว่า 9 หลัง รองรับได้ตั้งแต่ 10-50 คน ซึ่งบ้านหลังแนะนำก็ต้องยกให้วีรินท์ 9 ที่มาพร้อมห้องสัมมนาที่จุคนได้ถึง 50 คน ได้ฟีลเหมือนเป็นหมู่บ้านย่อม ๆ ภายในถูกแบ่งออกเป็น 10 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ มาพร้อมกับห้องครัว และมุมชิลล์ทั้งคาราโอเกะและโต๊ะพลู ส่วนใจกลางจะเป็นสระว่ายน้ำ มีสไลเดอร์สระน้ำและห่วงยางให้เพลินครบครัน

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : tripgether.com
  • เดอะ ลอฟท์ ไพรเวท พูลวิลล่า, ชะอำ (The Loft Private Pool Villa Cha-am)

เดอะ ลอฟท์ ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านพักเหมาหลังสไตล์รีสอร์ท ที่มาในดีไซน์สุดสนุกสนานเหมาะกับกลุ่มเพื่อนที่มาปาร์ตี้กันสุด ๆ ที่นี่เป็นบ้านหลังเดี่ยวหลายขนาด ตั้งแต่ 3-6 ห้องนอน รองรับได้ 10-30 คน ภายในแต่ละหลังถึงจะดีไซน์ต่างกันตามขนาด แต่สิ่งที่เหมือนกันคือทุกหลังจะตกแต่งด้วยไฟสีสวย ที่พอกระทบกับน้ำในสระแล้วเหมือนอยู่ในผับกันเลย ที่สำคัญมากมายด้วยของเครื่องเล่น มีทั้งสไลเดอร์สระน้ำ โต๊ะพลู เครื่องคาราโอเกะ หรือถ้าใครอยากทำอาหาร ที่นี่ก็มีครัวและเตาปิ้งย่างให้บริการ แถมยังอยู่ห่างจากตลาดชะอำเพียง 3 กิโลเท่านั้นเอง สะดวกสบายสุด ๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นบ้านพักที่มีเครื่องเล่นให้คุณได้พาครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ๆ ไปพักผ่อนกันนะคะ ซึ่งบ้านพักที่เราได้แนะนำก็อยู่ไม่ใกล้จากหาดชะอำมากนัก หากใครที่อยากจะไปเดินหาดทรายสวย ๆ ถ่ายรูป ชิค ๆ บ้านพักที่เราแนะนำถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : tripgether.com

แต่สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สระไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line : @ThanFiber

บทความที่เกี่ยวข้อง