How to จัดปาร์ตี้เบียร์สดสุดมันส์

How to จัดปาร์ตี้เบียร์สดสุดมันส์ เพื่อน ๆ คงเคยเห็นงานปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงกันมาบ้าง จากซีรีส์และหนังต่างประเทศกันมาบ้าง ดูแล้วก็เป็นการจัดงานปาร์ตี้ที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่มีอาหาร เครื่องดื่ม เพลงมันส์ ๆ หรือแต่งตัวเริ่ด ๆ มาก็สนุกกันได้แล้ว แต่การจัดงานปาร์ตี้มันส์ ๆ แบบนี้ยิ่งจัดให้ออกมาในสไตล์อีเว้นท์เบียร์สดนั้น มีรายละเอียดยิบย่อยมาก ๆ ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นมือใหม่ในการจัดปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดด้วยแล้วก็ต้องเตรียมตัวกันให้ดีเลยนะคะ วันนี้แอดมินเลยรวบรวมเทคนิคเจ๋ง ๆ ในการจัดงานปาร์ตี้แบบล้ำ ๆ มาฝากค่ะ

กำหนดวันให้ดีและลิสต์รายชื่อแขกให้พร้อม

สิ่งแรกที่ต้องทำคือ กำหนดวันจัดงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สด ซึ่งควรกำหนดไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้เตรียมตัวล่วงหน้า แต่ถ้าเพื่อน ๆ ไม่แน่ใจว่าควรจัดงานวันไหน ลองลิสต์รายชื่อแขกออกมาก่อน จากนั้นค่อยเช็กวันว่างกับแขกคนสำคัญ หรือกับเพื่อนสนิท เพื่อหาวันว่างในการจัดงานค่ะ

ธีมงานปาร์ตี้ต้องเริ่ด

มีงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดทั้งที จะไม่กำหนดธีมจัดงานหรือธีมแต่งตัวเริ่ด ๆ ได้ยังคะ ไม่เพียงทุกคนจะได้แต่งตัวสวย ๆ มาประชันกันแล้ว แต่ยังทำให้การเตรียมงานอีเว้นท์เบียร์สดของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ หาพร็อพสวย ๆ เตรียมอาหาร หรือแม้แต่การจัดเพลย์ลิสต์เพลงมันส์ ๆ อีกด้วย เพราะเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว งานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดของคุณจะสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน

Location ในการจัดปาร์ตี้

หลักง่าย ๆ ในการเลือกสถานที่จัดงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดนั้น เพื่อน ๆ จะต้องคำนึงถึงงบประมาณในการจัดงาน จำนวนแขกที่มาร่วมงาน บรรยากาศและความสะดวกในการเดินทางของแขก เพราะถ้างานปาร์ตี้ของคุณเป็นงานใหญ่ก็อาจจะต้องลงทุนเช่นสถานที่จัดงาน แต่ถ้าเป็นงานเล็ก ๆ โดยส่วนใหญ่ก็มักจะจัดงานอีเว้นท์เบียร์สดกันที่บ้านพัก เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติด และด่านตรวจแอลกอฮอล์นั่นเอง

ได้เวลาเชิญแขกคนสำคัญ

เมื่อเพื่อน ๆ กำหนดวันและสถานที่ในการจัดอีเว้นท์เบียร์สดเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเชิญแขกมาร่วมงานค่ะ ซึ่งจะแจกการ์ด หรือจะสร้างอีเว้นท์ใน Facebook แล้วกดเชิญแขกที่ลิสต์ไว้ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าใกล้ถึงวันงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดแล้ว ก็อย่าลืมคอนเฟิร์มแขกอีกครั้งนะคะ

งานตกแต่งสถานที่ต้องปัง

มีอีเว้นท์เบียร์สดทั้งที จะไม่ตกแต่งสถานที่ก็คงไม่ได้นะคะ ซึ่งเทคนิคการจัดสถานที่งานอีเว้นท์เบียร์สดก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่จัดให้เข้ากับธีมงานปาร์ตี้ก็ได้แล้ว ส่วนใครที่อยากเพิ่มความเก๋ให้กับงานอีเว้นท์เบียร์สดของคุณ ก็หาพร็อพสวย ๆ อย่าง แว่นตาทรงแปลก ๆ หนวดปลอม หรือป้ายคำพูดตลก ๆ มาเป็นพร็อพให้แขกได้ถ่ายรูปก็ได้ หรือถ้าใครอยากเพิ่มกิมมิคให้กับงานอีเว้นท์เบียร์สด จะตกแต่งด้วยลูกโป่ง หรือจะย้อมทั้งงานด้วยไฟสี ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

อาหารและเครื่องดื่มต้องพร้อม

อาหารและเครื่องดื่มเรียกว่าเป็นหัวใจหลักของการจัดงานอีเว้นท์เบียร์สดเลยก็ได้ เพราะถ้าไม่เตรียมอาหารและเครื่องดื่มให้พร้อมอาจทำให้งานอีเว้นท์เบียร์สดสุดปังกลายเป็นงานสุดพังได้ง่าย ๆ เลยค่ะ โดยอาหารในงานอีเว้นท์เบียร์สด ควรเป็นอาหารที่ตักทานได้ง่าย ๆ อย่าง สปาเกตตี มักกะโรนี พิซซ่า และข้าวผัด เป็นต้น ส่วนของทานเล่นแอดมินแนะนำ อาหารแบบค็อกเทลที่ทานหมดภายในคำเดียว หรือจะเป็นอาหารที่ถือทานได้ อย่างเฟรนซ์ฟรายส์ และบาร์บีคิวค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็ควรเตรียมทั้งเครื่องดื่มแบบ Soft drink เอาไว้ด้วยและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อย่างเบียร์สดก็ต้องเตรียมให้พร้อมค่ะ

สร้างบรรยากาศในงานด้วยเสียงเพลง

จัดงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดทั้งที ถ้าขาดเพลงมันส์ ๆ ก็หมดสนุกกันพอดี เพราะเพลงเป็นตัวกำหนดบรรยากาศในงานอีเว้นท์เบียร์สด ซึ่งเพลงที่เตรียมเอาไว้ก็จะต้องเหมาะสมกับธีมงานอีเว้นท์เบียร์สด และยังสามารถเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานได้ เพื่อน ๆ ลองใช้แอปพลิเคชันเป็นตัวช่วยในการจัดลิสต์เพลง อย่าง Joox Spotify และ Apple music เท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้เพลย์ลิสต์ที่หลากหลายแล้วค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาออแกไนซ์เซอร์มืออาชีพ ที่พร้อมเนรมิตงานปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดสุดมันส์ เราสามารถทำให้คุณได้ พร้อมบริการที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น จัดอีเว้นท์เบียร์สดครบวงจร รับจัดเบียร์สด ออกบูธเบียร์สด จัดเลี้ยงเบียร์สดนอกสถานที่ ให้เรา fullmooneventsupply เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับคุณ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : https://www.fullmooneventsupply.com/