Display โชว์สินค้า 3 ประเภทของกระดาษลูกฟูก สั่งซื้อกับเรา Yc เป็นผู้ผลิต

Display ชั้นโชว์สินค้า 3 ประเภทของกระดาษลูกฟูก

เมื่อพูดถึง Display ชั้นโชว์สินค้า เรามี Display ชั้นโชว์สินค้า ที่ทำจากกระดาษลูกฟูก เราเป็นผู้ผลิต Display ชั้นโชว์สินค้า ที่นำกระดาษลูกฟูกมาทำเป็น Display ชั้นโชว์สินค้า ก็เพราะกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้ง่าย และชั้นวางกระดาษลูกฟูกยังเป็นที่นิยมทำไปนำไปเป็นชั้นวางสินค้าตามห้าง ตามงานออกบูธต่าง ๆ เพื่อจำหน่าย หรือประชาสัมพันธ์ Display ชั้นโชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกมีหลากหลายรูปแบบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน เช่นขนาดของชั้นสินค้าจำนวนชั้นสินค้ารูปแบบหัวป้าย headerสลับเปลี่ยนหัวป้ายได้ตามใจชอบพับแบบง่ายต่อการจัดส่ง (ในบางรุ่น)

ประเภทของกระดาษลูกฟูก

กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่ประกอบด้วยแผ่นปะหน้า 2 แผ่นและมีลอนกระดาษลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ที่นิยมใช้กัน โดยทั่วไปจะมี 3 ประเภท

1.กระดาษลูกฟูก 2 ชั้น (Single Face)
ประกอบไปด้วย กระดาษ แผ่นเรียบ 1 แผ่น ปะกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น นิยมใช้กันกระแทกสินค้า หรือ ปะกล่อง offset

2.กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น (Single wall)
ประกอบไปด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่น ปะกบกับ ลอนลูกฟูก 1 แผ่น โดยลอนลูกฟูก จะอยู่ตรงกลางระหว่าง กระดาษแผ่นเรียบทั้ง 2 แผ่น มักใช้กับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง หรือ ไม่เน้นความแข็งแรงมากนัก 

3.กระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (Double wall)
ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่น ปะกบกับ ลอนลูกฟูก 2 แผ่น โดยกระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอกจะเป็นลอน B เพื่อประโยชน์ทางการพิมพ์ และ กระดาษลอนลูกฟูกที่อยู่ด้านในจะเป็นลอน C เพื่อประโยชน์ทางด้านรับแรงกระแทก นิยมใช้สำหรับสินค้าที่ต้องการการป้องกันสูง หรือมีน้ำหนักมาก 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการ Display ชั้นโชว์สินค้า ทำจากกระดาษลูกฟูก สามารถสั่งทำกับเราได้ที่เบอร์ 02-883-0641-8