จัดชั้นโชว์สินค้าDisplay อย่างไรให้ขายได้ Y.C.product มีคำตอบการจัดสินค้าให้

จัดชั้นโชว์สินค้า Display อย่างไรให้ขายได้

เมื่อพูดถึงชั้นโชว์สินค้า หรือที่เรียกกันว่า Display นั้นแน่นอนว่า การจัดชั้นโชว์สินค้า Display เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้า และเรียกลูกค้าถือว่าสำคัญอีกหนึ่งช่องทางเช่นกัน ฉะนั้นทุกวันนี้เวลาเราเดินห้างก็คงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเราถึงเห็นชั้นโชว์สินค้ามากมาย เพราะการมีชั้นโชว์สินค้า Display ของกิจการไม่ว่าจะเป็นกิจการเล็ก ๆ หรือกิจการในห้างก็สามารถช่วยให้ขายสินค้าได้ เพียงออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้ทันสมัยและโดนเด่นเหมาะสมกับสินค้า ทำให้สินค้าดูน่าซื้อมากยิ่งขึ้น

การเลือกชั้นโชว์สินค้า Display จึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน การจัดแสดงที่ใช้หลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ให้สินค้าดูน่าสนใจ และออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้ดึงดูดก็สามารถเรียกลูกค้าเข้าร้านได้แล้วค่ะ

วิธีการจัดชั้นโชว์สินค้า Display ให้ขายได้

1. ควรจัดสินค้าไว้ในระดับสายตาให้มากที่สุด

2. ควรจัดสินค้าด้านหน้าบนชั้นวางโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอ

3. ชั้นวางสินค้า ที่ใช้ สามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้าได้

4. สินค้ามาก่อนต้องขายก่อน เนื่องจากเราต้องขายสินค้าเก่าก่อนสินค้าใหม่เสมอ จึงควรวางสินค้ามาก่อนไว้แถวหน้า และทำสินค้าที่มาก่อนให้ดูสดใสสะอาดเหมือนสินค้าใหม่อยู่เสมอ

5. สินค้าที่มีหลายยี่ห้อ และหลายขนาด ควรจัดให้เป็นระเบียบ สะดวกในการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นสินค้าที่เหมือนกันควรเอาไว้ด้วยกัน ควรจัดตามแนวนอน และอยู่ในระดับเดียวกัน

6. ควรเว้นระยะทางเดินระหว่างชั้นวางสินค้า เพื่อให้ลูกค้าเดินได้สะดวก มองสินค้าที่ชั้นวางได้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสขายได้มากขึ้น ระยะห่างของชั้นวางสินค้าที่ดีคือควรห่างกันประมาณ 60 – 90 ซม.

7. ควรวางแยกสินค้าประเภทของกินและของใช้ออกจากกัน ไม่ควรวางปนกัน เพราะนอกจากจะช่วยลดการปนเปื้อนสารเคมีจากสินค้าประเภทของใช้ แล้วยังทำให้เกิดความต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย

อย่าลืมนำวิธีที่เราแนะนำไปช่วยจัดชั้นโชว์สินค้ากันนะคะ สิ่งที่สำคัญคือต้องให้ชั้นโชว์สินค้าสะอาดและมีสินค้าเต็มอยู่ตลอดเวลา ห้ามมีสินค้าอื่นมาผสมกันเด็ดขาดเลยนะคะ สำหรับท่านใดที่ต้องการชั้นโชว์สินค้า Display ที่สวยและทันสมัยสามารถเข้ามาใช้บริการกับเรา Y.C. product ได้เลยนะคะ เพียงแค่โทรมาที่ 02-883-0641-8 ได้เลย เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำให้กับลูกค้าทุกท่านเลยนะคะ