สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ

จำหน่ายและติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

จำหน่ายและติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ ด้วยคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส เป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทานใช้ได้นาน แต่มีน้ำหนักเบาและไม่เป็นสนิมอีกด้วย เพราะอย่างนี้พลาสติกที่เสริมแรงด้วยใยแก้วโดยพลาสติก (เรซิน) ที่นำมาผลิตไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นชนิดคงตัวที่ทนทานมากคือไม่กรอบหักหรือแตกง่ายเหมือนพลาสติกธรรมดาที่ใช้ทำของใช้โดยทั่วไป เพราะเหตุนี้ฐานไฟเบอร์จึงเลือกใช้ไฟเบอร์กลาสมาทำสไลเดอร์สระน้ำนั่นเอง

เคล็ดลับสำคัญของสไลเดอร์สระน้ำ

  • เอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ผิวสไลเดอร์จะเรียบเงามันวาว ที่เกิดจากการขัดด้วยกระดาษทรายไล่ทีละเบอร์ ทำให้เกิดความสวยงาม และยังช่วยให้ลื่นสไลด์ได้ดี
  • การประกอบโครงสร้างจะไม่มีการเชื่อมต่อด้วยเหล็กเลย ป้องกันเกิดสนิม ซึ่งเป็นสาเหตุให้โครงสร้างชำรุดเกิดอันตรายได้ ดังนั้น สำหรับสไลเดอร์ที่ความสูงไม่เกิน 3 เมตรจะเป็นไฟเบอร์กลาสล้วนทั้งชิ้น ขณะที่รางสไลเดอร์ขนาดใหญ่ความสูงเกิน 3 เมตรขึ้นไป จะประกอบโครงสร้าง และเชื่อมต่อชิ้นส่วน ด้วยการจะใช้ไฟเบอร์กลาสทำเป็นลักษณะห่วงยึดติดระหว่างข้อต่อ แล้วขันน็อตยึดด้านละ 3 ตัว ช่วยให้โครงสร้างแข็งแรง รองรับแรงกระทบได้อย่างดี

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำมายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบสไลเดอร์สระน้ำให้ออกมาตามความต้องการของลูกค้า ทั้งติดตั้ง ดูแลความเรียบร้อยให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์นั้นเรารับประกันคุณภาพเพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตสไลเดอร์ และยังรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้หยอดน้ำไฟเบอร์กลาส หรือสไลเดอร์ตามสั่ง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber