4 เทศกาลเบียร์สดสุดมันส์รับปี 2020

4 เทศกาลเบียร์สดสุดมันส์รับปี 2020

4 เทศกาลเบียร์สดสุดมันส์รับปี 2020 สายปาร์ตี้เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาปาร์ตี้กันให้สนุกสุดมันส์กับเทศกาลลานเบียร์ ที่เพื่อน ๆ สามารถนั่งจิบเบียร์สดเย็น ๆ เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีจากอีเว้นท์เบียร์สด พร้อมรับลมหนาวเย็น ๆ บนลานอีเว้นท์เบียร์สด ที่จะสร้างสีสันและความสนุกรับเทศกาลปีใหม่ 2020 ที่ใกล้มาถึงในอีกไม่กี่วันนี้นะคะ แล้วจะมีอีเว้นท์เบียร์สดที่ไหนบ้าง ตามแอดมินมาเลยค่ะ

  • เทศกาล Chang Chill Park
Chang Chill Park

Chang Chill Park เทศกาลอีเว้นท์เบียร์สดสุดชิลล์ ที่มาพร้อมความสนุก และให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับเบียร์ช้างรสชาติเยี่ยม ซึ่งเป็นอีเว้นท์เบียร์สดส่งท้ายปี 2019 และต้อนรับปี 2020 ที่ได้รวบรวมศิลปินดังเอาไว้มากมาย โดยอีเว้นท์เบียร์สดของช้างไม่เพียงแค่จัดงานในกรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ยังมีการจัดเทศกาลอีเว้นท์เบียร์สดไปทั่วประเทศอีกด้วย สำหรับอีเว้นท์เบียร์สดในกรุงเทพฯ มีนักร้องวงดังมาร่วมงานอย่างมากมาย ทั้ง ค็อกเทล, ป๊อปปองกูล, สล็อตแมชชีน, 25 Hours, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ปาล์มมี่ และวงแสตมป์ ที่มาร่วมอีเว้นท์เบียร์สดอันแสนยิ่งใหญ่ของช้าง โดยจะจัดขึ้นที่ Street รัชดา Art Box Sukhumvit center, The Digital Park สุขุมวิท 101, อู่ต่อเรือกรุงเทพฯ อเวนิว และ MBK

  • เทศกาลลานเบียร์สิงห์
ลานเบียร์สิงห์

เทศกาลเบียร์สดของสิงห์ เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์เบียร์สดแบรนด์ไทยที่หลาย ๆ คนรอคอยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พัทยาบีช และที่เมเจอร์รัชโยธินเป็นต้น สำหรับงานอีเว้นท์เบียร์สดของสิงห์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563 โดยภายในงานอีเว้นท์เบียร์สดมีการแสดงดนตรีจากหลายค่ายเพลงด้วยกัน ทั้ง วง ETC,  วงมายด์, ตู่ภพธร, บุรินทร์ Groove Rider, วงแทททู คัลเลอร์, Lipta และศิลปินชื่อดังอีกเป็นจำนวนมาก

  • เทศกาล Star Celebration Experiential Flagship Store

เทศกาลอีเว้นท์เบียร์สดสุดยิ่งใหญ่จากแบรนด์ดังอย่าง Heineken ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับงานอีเว้นท์เบียร์สด พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ Drinking Space ทั้ง Day และ Night มาพร้อมกับการตกแต่งอีเว้นท์เบียร์สดแบบ Installation design ที่ให้ทุกคนได้สนุกสนาน โรแมนติกและความเพลิดเพลินร่วมกันในครั้งเดียว อีกทั้งยังมี Special Heineken ที่ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยงานอีเว้นท์เบียร์สดจะถูกจัดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2019- 5 มกราคม 2020

  • เทศกาล Federbräu Lifestyle park

อีกหนึ่งอีเว้นท์เบียร์สดรับลมหนาวกับงาน Federbräu Lifestyle park เบียร์สดรสชาติเยี่ยมสัญชาติเยอรมัน โดยในงานได้รวบรวมอาหารอร่อยในสไตล์บาร์บีคิว ทั้ง ปิ้ง-ย่าง และอีกหลากหลายรสชาติ ซึ่งทำให้การดื่มเบียร์ในอีเว้นท์เบียร์สดของเพื่อน ๆ ได้สนุกสนานและอร่อยไปพร้อม ๆ กัน โดยจัดขึ้นที่ Federbräu Lifestyle Park Sathorn Square ช่วงวันที่ 16-20 และ 23-27 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ช่วงเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 4 เทศกาลอีเว้นท์เบียร์สด ที่แอดมินนำมาฝากเพื่อน ๆ รับรองว่าทุกที่มีความสนุกจัดเต็มรอเพื่อน ๆ อยู่แน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาออแกไนซ์เซอร์มืออาชีพ ที่พร้อมเนรมิตออฟฟิศของคุณให้กลายเป็นปาร์ตี้อีเว้นท์เบียร์สดสุดมันส์ พร้อมบริการที่ครบวงจร ให้เรา fullmooneventsupply เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขรับเทศกาลปีใหม่ให้กับคุณ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : https://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://magazine.foodpanda.co.th/เทศกาลลานเบียร์/