5 สินค้าขายดีในตลาดนัด

5 สินค้าขายดีในตลาดนัด

5 สินค้าขายดีในตลาดนัด

5 สินค้าขายดีในตลาดนัด ในปัจจุบันคนนิยมเดินตลาดนัดเป็นจำนวนมาก ทำให้ร้านค้าในตลาดนัดมีเยอะมาก พ่อค้าแม่ค้าที่จะไปหาที่ขายของในตลาดนัด จะต้องคิดเยอะหน่อยด้วยคู่แข่งในที่ขายของมีเป็นจำนวนมาก และหากเราสำรวจหรือวิเคราะห์ข้อมูลตลาดที่เราจะไปขายดี ๆ แม้ทำเลที่ขายของ หากเราเลือกไม่ดีก็ทำให้เราขายไม่ได้ก็ได้ ซึ่งถ้าเรามีจุดขายที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง ก็จะทำให้เป็นที่จดจำกับลูกค้าที่เข้ามาซื้อของในร้านเราได้

  • อาหารประเภทของกินทานง่าย ทำเร็ว เช่น ขายของกินเล่น ลูกชิ้น แพนเค้ก น้ำปั่น และที่สำคัญตามตลาดนัดท้องถิ่นมักจะมีอาหารพื้นถิ่น ผัก ผลไม้ มาวางขายด้วย แต่หากเรามีอะไรแปลกใหม่ ลองหาไปขาย คิดว่าถ้าไร้คู่แข่งด้วยแล้ว เราก็จะได้กำไรได้แบบง่าย ๆ เพราะสินค้าเราขายเพียงคนเดียว
  • เสื้อผ้า ของใช้ผู้หญิง ของแฟชั่น กระเป๋า เครื่องสำอาง รองเท้า นาฬิกาของสวยงามทั้งหลาย ส่วนรูปแบบและราคาขึ้นอยู่กับสถานที่ขายว่าอยู่ที่ไหน ใครที่คิดจะขายของเหล่านี้คงต้องหาความแตกต่างให้เจอ และค่อยเช็กค่านิยมของวัยรุ่นให้มาก ๆ
  • ของเด็กเล่น ตุ๊กตา เครื่องเล่นเด็ก ยังมีน้อย ถ้าใครมีก็ลองขายในช่องทางตลาดนัดหรือเปิดท้ายขายของตามแต่ละท้องถิ่นอาจจะเป็นอีกช่องทางทำกำไรก็ได้ เพราะต้นทุนต่ำ
  • ของตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้านไม่ว่าจะเป็น สินค้า Handmade ของแบบนี้ยังมีอยู่น้อยมากเมื่อเทียบกับสัดส่วนสินค้าที่เราสำรวจมา อาจจะเพราะว่าทำยาก สร้างความแตกต่างมาก หรือต้นทุนสูง หรืออาจจะขนย้ายลำบาก แต่ถ้าใครสามารถทำมาขายหรือหามาขายได้ในราคาที่คนเข้าถึงเกือบทุกกลุ่มแล้ว จะเป็นสินค้าที่ทำเงินอีกหนึ่งประเภทเลยทีเดียว
  • เสื้อผ้ามือสอง สินค้ามือสองของใช้มือสอง ที่สภาพดีแตกต่างยังมีน้อย ส่วนเสื้อผ้ามือสองถ้าอยากได้ราคาดี ๆ แนะนำขายตามตลาดท้องถิ่น ขายในเมือง ราคาไม่ค่อยดี ใครมีเยอะ ของเหลือใช้ที่ไม่มีประโยชน์กับเราอาจจะมีประโยชน์กับคนอื่น ๆ ที่เขาต้องการ นั่นแหละค่ะกำไรแน่นอน

สินค้าที่เราจะนำไปขายนั้น เราก็เลือกดี ๆ หากถ้าเราขายจำพวกอาหาร แอดมินเชื่อว่า ขายดี ขายง่าย เพราะผู้บริโภคจะต้องซื้ออาหารกินทุกวัน และหากสิ่งที่เราเอามาขายนั้นเป็นอาหารที่แปลกใหม่ ยิ่งอร่อยแล้วละก็ แอดมินเชื่อว่าต้องขายดีแน่นอน อย่ามัวแต่นั่งคิดและตั้งคำถามว่าจะขายอะไรดีที่สามารถลงทุนน้อย กำไรดี  หากได้แต่ตั้งคำถามโดยที่ไม่ลงมือทำ ก็จะไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จในการทำอาชีพค้าขายได้แน่นอน

แอดมินอยากจะฝากแม่ค้าพ่อค้าอาชีพการขายของเป็นอาชีพนายตัวเองอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เราเชื่อว่าพวกคุณมีความสุขกับงานที่คุณทำ ขอให้ทุกคนค้าขายได้ผลกำไรทุก ๆ ร้านนะคะ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com