สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

5สถานที่สไลเดอร์สวนน้ำสุดมันส์

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

5สถานที่สไลเดอร์สวนน้ำสุดมันส์ ด้วยอากาศที่ร้อนขนาดนี้ บางครอบครัวก็อาจพากันไปสวนน้ำ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ทั้งกายและใจเย็นชุ่มฉ่ำแล้ว ยังสร้างความสนุกสนานให้กับทั้งคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรักได้อีกด้วย วันนี้ฐานไฟเบอร์ขอนำเสนอเกี่ยวกับ 5สถานที่สไลเดอร์สวนน้ำสุดมันส์ มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

รับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง
ขอบคุณรูปภาพ :  เฟซบุ๊ก Vana Nava Water Jungle

1. สวนน้ำวานานาวา หัวหิน สวนน้ำสุดฮอตของหัวหินที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ถูกตกแต่งในธีมป่าเขตร้อน มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน ตามคอนเซ็ปต์วอเตอร์ จังเกิล แห่งแรกของเอเชีย อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นและสไลเดอร์สระน้ำมีมาตรฐานระดับโลกมากถึง 19 ชนิด เต็มอิ่มกับสไลเดอร์สระน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก สไลด์ที่จะพาคุณเหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งร้านอาหารนานาชาติและร้านค้าของที่ระลึกหลากหลายแบบให้เลือกช้อป

รับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง
ขอบคุณรูปภาพ :  sarayuth3390

2. สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งของพัทยา กว้างขวางกินพื้นที่มากกว่า 100 ไร่  รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของภูเขาและทะเลสาบ ภายในถูกตกแต่งในธีมรามเกียรติ์ ถ่ายทอดออกมาผ่านสไลเดอร์หลากรูปแบบกว่า 21 ชนิด เครื่องเล่นต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมมากมาย และยังมีเครื่องเล่น Python and Aquaconda ที่มีเพียงเครื่องเดียวในโลก พร้อมด้วย Aqua Coaster หนึ่งในสไลเดอร์สระน้ำที่ยาวที่สุดในโลก และเครื่องเล่นอื่น ๆ อีกมากมาย จนได้รับการการันตีว่าเป็นสวนน้ำอันดับ 1 ของเมืองไทย อันดับ 2 ในเอเชีย และอันดับที่ 12 ของโลก ในปี 2018 แถมหลังจากสนุกกับเครื่องเล่นสุดมันกันไปแล้ว สามารถแวะพักผ่อนกันต่อที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคที่ตั้งอยู่ถัดไปไม่ไกลเท่าไรนักได้อีกด้วย

รับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง
ขอบคุณรูปภาพ : เฟซบุ๊ก Scenical World

3. สวนน้ำซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่สวนน้ำสำหรับคนรักธรรมชาติ Scenical World Khaoyai ตั้งอยู่ภายใต้โครงการซีนีคอล เวิลด์ บริเวณทางขึ้นเขาใหญ่ พื้นที่กว่า 130 ไร่ ภายในประกอบไปด้วยสวนสนุกพร้อมเครื่องเล่นมากมาย ไม่ควรพลาด Space Bowl เครื่องเล่นที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปหมุนวนในห้วงอวกาศก่อนที่จะหล่นลงไปในหลุมดำ , Boomerango มันส์ไปกับการพุ่งตัวลงอย่างสุดแรงต่อเนื่อง ด้วยการทะยานขึ้นสู่พื้นที่สูงชันอันน่าหวาดเสียว , Jumper  มาหลั่งอะดรีนาลีนกับการลื่นไหลแบบอิสระตามแรงโน้มถ่วงที่ดิ่งลงด้วยความเร็วสูง และ Splash Coaster จุดระเบิดความมันส์ด้วยแรงผลักดันของน้ำที่พาสไลด์ไปตามเส้นทางอันน่าตื่นเต้น ท้าทาย

รับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง
ขอบคุณรูปภาพ : Siamparkcity สวนสยามทะเล-กรุงเทพฯ

4. สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ สวนน้ำยอดฮิตของประเทศไทย ที่มาพร้อมเพลงประกอบสุดติดหู ภายในเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่นมากมายให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว นอกจากสวนน้ำแล้วยังมีโซนต่าง ๆ สำหรับเอาใจคุณหนู ๆ เช่น โซนไดโนโทเปีย ที่จะพาคุณย้อนอดีตเข้าสู่ยุคจูราสสิค รวมไปถึงโซนจัดแสดงโครงกระดูกไดโนเสาร์ขนาดเท่าตัวจริง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นนักโบราณคดีในหนังไดโนเสาร์อย่างไรอย่างนั้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำ ไม่ไปคือพลาดมาก ๆ

รับผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง
ขอบคุณรูปภาพ : เฟซบุ๊ก Black Mountain Water Park,Hua Hin

5. สวนน้ำแบล็คเมาน์เทน หัวหินเป็นสวนน้ำที่ถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติรอบด้านทั้งขุนเขาและท้องทะเล ภายในประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำ 9 ชนิด บนความสูงถึง 17 เมตร เทียบเท่าตึก 4 ชั้น น่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบความเสียวไส้กันอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีกีฬาทางน้ำต่าง ๆ รวมไปถึงสระน้ำวน สระว่ายน้ำพร้อมคลื่นเทียมให้สนุกกันอย่างเต็มอิ่มจนลืมทะเลกันไปเลย และเครื่องเล่นที่ไม่ควรพลาด

5 สวนน้ำที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปเลย เพราะสวนน้ำมีเครื่องเล่นอย่างสไลเดอร์สระน้ำที่ทำให้เลือกไม่ถูกเลย แต่ไม่ว่าจะที่ไหนถ้ามีเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำแล้ว รับรองได้เลยว่าสไลเดอร์สระน้ำสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนได้แน่นอน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่นวันนี้แอดมินขอเสนอผลงานของฐานไฟเบอร์ สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber

อ้างอิง

travel.kapook.com