บริการรับแพ็คสินค้า บริการรับฝากสินค้าเป็นบริการหนึ่งของ KTN รับฝากและจัดส่งสินค้า

ขายออนไลน์มีแบบไหนบ้าง

บริการรับแพ็คสินค้า บริการรับฝากสินค้าเป็นบริการหนึ่งของ KTN รับฝากและจัดส่งสินค้า
ขอบคุณรูปภาพ : pixabay

ขายออนไลน์มีแบบไหนบ้าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันเป็นอาชีพที่นิยมกันอยู่ตอนนี้ เพราะการขายของออนไลน์นั้นไม่ต้องมีหน้าร้านและยังสามารถหารายได้เพิ่มจากช่องทางนี้ได้ดีอีกด้วย ในการขายสินค้าส่วนมากโดยทั่วไปก็จะมีสินค้าไว้ในสต๊อกเพื่อพร้อมขายทันทีที่มีผู้ซื้อสินค้า วันนี้จึงมาบอกเทคนิคง่าย ๆ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าเพื่อเป็นไอเดียในการต่อยอดธุรกิจกันค่ะ

  • ขายปลีก ส่ง หรือการซื้อมาขายไป ในเทคนิคแรกคือการซื้อสินค้ามาเก็บไว้ในสต๊อกหรือคลังสินค้า แล้วขายออกไป ไม่ว่าจะเป็นขายปลีก ขายส่ง ซึ่งเราจะพบเห็นตามร้านค้าทั่วไปรวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ที่ทำเป็นระบบ ซึ่งถ้าเราดำเนินธุรกิจได้ต่อเนื่องทั้งเรื่องการจัดการสินค้า หรือในส่วนต่าง ๆ ได้ดีสม่ำเสมอ ก็จะทำให้ธุรกิจของเรามีกำไรได้ เพราะการที่เราสต๊อกสินค้าหรือมีสินค้าในคลังสินค้ามาก ๆ ก็จะทำให้เรามีโอกาสในการขายสินค้าได้ง่ายมากขึ้น เพราะถ้าเราสั่งสินค้ามาเยอะ ๆ ต้นทุนของสินค้าที่เรามีก็จะถูกลง ก็ทำให้เรามีกำไรเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่หากใครกำลังมองหาบริการรับแพ็คสินค้า KTN Stock Shipping มีบริการ รับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับแพ็คสินค้า และจัดส่งสินค้า เราพร้อมให้บริการที่มีคุณภาพ ในส่วนบริการของเรามีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานคอยดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาฟรีตลอดเวลา
  • ขายแบบตัวแทน เป็นเทคนิคที่คนขายสินค้าไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง เพียงแค่นำสินค้ามาขาย และถ้าเราขายสินค้านี้ได้ เราก็ส่งออเดอร์สินค้าไปยังตัวแทน และทางนั้นก็จะทำการส่งสินค้าให้กับเรา โดยที่เราก็จะได้รับเงินส่วนต่างโดยที่เราไม่ต้องสต๊อกสินค้าเองเลย วิธีนี้ก็จะเหมาะกับคนที่ไม่อยากสต๊อก ไม่อยากลงทุน และไม่ชอบแพ็คสินค้า จัดส่งสินค้า และไม่ชอบการควบคุมสต๊อกสินค้า
  • การขายแบบผู้ผลิต ซึ่งผู้ผลิตจะเป็นตรงกลางในการขายสินค้า ทั้งแบบปลีกตามหน้าร้าน การขายส่งให้ตัวแทนหรือร้านที่รับไปขายส่งอีกที ขายพ่อค้าคนกลาง หรือจะนำเข้าห้างเองก็ได้ รวมทั้งการขายแบบที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ก็คือขายแบบเป็นเจ้าของแบรนด์ รับตัวแทนจำหน่ายให้นำสินค้าของเราไปขาย เมื่อขายได้จะมีการส่งคำสั่งซื้อมาที่แบรนด์เราเพื่อให้ส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อโดยตรง โดยจะส่งในนามของแบรนด์หรือนามของตัวแทนก็ได้ตามตกลง
บริการรับฝากสินค้าเป็นบริการหนึ่งของ KTN   รับฝากและจัดส่งสินค้า

นอกจากในกรณีที่เราสั่งสินค้ามาเยอะ ๆ ต้นทุนของสินค้าของเราก็จะถูกลดลง และยังทำให้เรามีกำไรเพิ่มขึ้นอีก แต่ก็อย่าลืมถ้ากำไรมากขึ้น อย่าลืมจัดการด้วยระบบสต็อกสินค้าที่ดีด้วยและหากสนใจระบบสต๊อกสินค้า สามารถสอบถามข้อมูลได้เลย เรามีโปรแกรมระบบสต๊อกสินค้าให้ใช้ฟรี

สำหรับใครที่กำลังหาที่รับฝากสินค้าให้ KTN develop เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้บริการฝากสินค้าของคุณ โดยเรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากสินค้าและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจรมีความปลอดภัยสูงและมีพนักงานคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเรายินดีให้บริการและคิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้าไม่ว่าจะเป็นฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้าทางเรามีบริการครบวงจรและรับประกันความเสียหายหากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร.02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ :086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop