ครบเครื่องจัดบูธ

ครบเครื่องเรื่องจัดบูธ

ในยุคปัจจุบันการออกบูธได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบูธแสดงสินค้า การออกบูธเปิดตัวสินค้า การออกบูธโปรโมทสินค้า เพราะในปัจจุบันการออกบูธถือว่าเป็นการทำการตลาดอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยโปรโมทและประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักต่อผู้พบเห็น และการออกบูธช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้นในการออกบูธควรมีบริษัทที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ และติดตั้งบูธ วันนี้แอดมีบริษัทที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ และติดตั้งบูธ มาฝากค่ะ

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เป็นบริษัทที่รับออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ถือได้ว่าบริการเรื่องบูธครบจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์การทำงานของบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด มานานมากกว่า 10 ปี เราสามารถสร้างสรรค์จินตนาการของคุณ หรือสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้

ทำไมต้องใช้บริการด้านออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ และรื้อถอนบูธ

เพราะ GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย และเรายังพัฒนาผีมือในด้านจัดงานอีเว้นท์ (Event) อยู่ตลอดเวลาเพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

“ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ”

ออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ และรื้อถอนบูธ ดีอย่างไร

  • ส่งงานตรงเวลา
  • ทำความต้องการของลูกค้าให้เป็นจริง
  • ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ
  • ราคาจับต้องได้
  • รูปแบบบูธไม่ซ้ำใคร

ผลงานที่ผ่านมาของเรา

ถ้าสนใจให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ไปออกแบบบูธผลิตบูธติดตั้งบูธรื้อถอนบูธ ให้กับคุณติดต่อได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514 รูปแบบในการออกแบบบูธของเราไม่ซ้ำใครแน่นอน !!!