ส่งเสริมการขายด้วยการจัดอีเว้นท์ Roadshow

ส่งเสริมการขายด้วยการจัดอีเว้นท์ Roadshow

ส่งเสริมการขายด้วยการจัดอีเว้นท์ Roadshow การจัดอีเว้นท์ในปัจจุบันก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการจัด Roadshow เพื่อการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์สินค้า คอนเสิร์ต หรืองานประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ แตกต่างกันไปแล้วแต่จุดประสงค์ของงาน ผู้ประกอบการหลายรายก็เลือกที่จะจัดอีเว้นท์แบบ Roadshow เพราะเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง การจัดอีเว้นท์แบบ Roadshow สามารถสร้างประโยชน์ต่าง ๆ  ได้มากมาย

ประโยชย์ของการจัด Event แบบ Roadshow

ประโยชย์ของการจัดอีเว้นท์แบบ Roadshow ก็เพื่อประชาสัมพันธ์ทำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ มากขึ้น ช่วยดึงดูดลูกค้าเป้าหมายให้มาเจอกับสินค้า ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสตัวสินค้าจริง ๆ ได้ และทำให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Geddesign รับจัดอีเว้นท์แบบ Roadshow ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การประชาสัมพันธ์สินค้า คอนเสิร์ต หรืองานประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ เรามีทีมงานที่ชำนาญงานเฉพาะจุดตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า ทั้งนี้เรายังมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้รองรับการจัดงานอีเว้นท์แบบ Roadshow อย่างครบวงจร และด้วยความคิดที่ว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย

และ Geddesign เราเห็นความสำคัญจัดงานอีเว้นท์แบบ Roadshow เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนในการจัดทำ ตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ การออกแบบ ไปจนถึงการรื้อถอนหลังจบงานอีเว้นท์ สนใจให้เราออกแบบงานอีเว้นท์ให้กับคุณติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514