3 จุดเช็คอินสุดฮิตเคาท์ดาวน์รับปี 2020

3 จุดเช็คอินสุดฮิตเคาท์ดาวน์รับปี 2020

ช่วงนี้ก็เป็นโค้งสุดท้ายของปี 2019 แล้วนะคะ และอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่ปี 2020 ซึ่งหลาย ๆ คนก็ตั้งตารอนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างใจจดใจจ่อกันเลย เพื่อไม่ให้ทุกคนพลาดเทศกาลแห่งความสุขนี้ Fullmoon event supply ได้รวบรวม 3 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิตรับปี 2020 มาฝากค่ะ

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์

เอเชียทีคเป็นอีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิตที่ชาวกรุงเทพฯ นิยม ไปไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือ ชิงช้าสวรรค์ที่ถูกประดับตกแต่งอย่างสวยงาม มีทั้งงานคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดมัน แสง สี เสียงสุดอลังการ ที่จะพาทุกท่านนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ไปกับบรรยากาศที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับการจิบเบียร์เย็น ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ

ฟูลมูนเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ เกาะพงัน

ฟูลมูนปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2020 ที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน ซึ่งที่เกาะพงันนั้นได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายในงานจะมีการฉลองรื่นเริงกันตลอดทั้งคืน ท่ามกลางอีเว้นท์ลานเบียร์มากมาย ไปพร้อมกับปาร์ตี้ริมชายหาดเคล้าเสียงดนตรีและกิจกรรมอีกมากมาย

พัทยาเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2020

เมื่อไปเกาะพงันแล้วขาดพัทยาก็คงไม่ได้นะคะ สำหรับใครที่อยากเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2020 ริมทะเลแต่ไม่อยากเดินทางไกล ต้องมาที่นี่เลยค่ะ แหลมบาลีฮาย พัทยา จังหวัดชลบุรี เพราะนี่ที่ได้จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขรับปีใหม่กันสุดมันส์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เต็มอิ่มไปกับอีเว้นท์ลานเบียร์นานาชนิด การแสดงดนตรีจากศิลปิน และดารา มากมาย รวมถึงการจุดพลุไฟสุดอลังการที่ไม่ควรพลาดค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับสถานที่จัดงานปีใหม่ที่แอดมินได้นำมาฝากเพื่อน ๆ ใครอยากไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน ก็เลือกกันได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : https://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.checkinchill.com