รับจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา

ดอกหน้าวัวที่คนนิยมนำมาจัดพวงหรีด

รับจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา
ขอบคุณรูปภาพ : pixabay.com

ดอกหน้าวัวที่คนนิยมนำมาจัดพวงหรีด ร้านพวงหรีดมักจะชอบใช้ดอกหน้าวัวมาประดับตกแต่ง มีถิ่นกำเนิดจากประเทศแถบอเมริกาใต้เป็นดอกไม้ที่มีอายุยืน ซึ่งดอกหน้าวัว เป็นพันธุ์ที่นิยมเวลานำมาตกแต่งพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด จุดเด่นคือดอกจะแทงออกเหนือก้านใบสลับกันไป ส่วนของก้านดอก จานรองดอก ส่วนจานรองดอก ซึ่งจะมีสีต่าง ๆ หลากหลาย เช่น สีแดง สีส้ม สีขาว สีชมพู โดยขนาดของจานรอง และสีจะเป็นตัวกำหนดราคาของต้นดอกหน้าวัว และดอกหน้าวัว

รับจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา
ขอบคุณรูปภาพ : pixabay.com

ดอกหน้าวัวของพวงหรีดดอกไม้สด แทนความหมายของการความยินดี  แต่ถ้าจะให้เป็นดอกหน้าวัวของพวงหรีดดอกไม้สด แทนความรักแล้วละก็มีความหมายที่ดีไม่แพ้ใครเลยซึ่งความหมายดอกหน้าวัวของพวงหรีดดอกไม้สด ก็คือ “ความรักที่มั่นคงและอดทน” การนำดอกหน้าวัวมาประดับพวงหรีดดอกไม้สดเป็นการสื่อความหมาย การส่งความรักให้แก่คนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย

ในการเก็บรักษาดอกหน้าวัวให้ได้นานควรมีการตัดดอกเมื่อดอกบานเต็มที่แล้วจะอยู่ได้ นานที่สุดดอกหน้าวัวบานเต็มที่สังเกตได้จากการเปลี่ยนสีของปลีเป็นสีขาวเริ่มจากโคนไปปลายปลี การตัดดอกที่แก่ทั้งปลีจะมีอายุเก็บ ได้นานถึง 27 วัน  หลังจากตัดดอกหน้าวัวแล้วควรแช่ไว้ในน้ำที่สะอาด จะช่วยให้หน้าวัวอยู่ได้นานขึ้น แนะนำให้ตัดดอกหน้าวัวเมื่อดอกบานเต็มที่แล้ว ผ่าโคนก้านดอก และแช่ในน้ำตลอด คนก่อนนำไปปักแจกันจะสามารถเก็บได้นาน ถึง 1 เดือน

ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ร้านดอกไม้ผกาฟลอริสPakaflorist ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้ายเราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้า

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1. หน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2. FACEBOOK : pakaflorist

3. LINE ID : @pakaflorist

4.โทรศัพท์ : 086–335–3642