สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

3วัสดุเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้ง

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

3วัสดุเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้ง ปัจจัยหลักในการเลือกจัดซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้ง นอกจากเน้นถึงประโยชน์ของเครื่องเล่นสไลเดอร์แล้ว ผู้ซื้อควรคำนึงถึงวัสดุของเครื่องเล่นสไลเดอร์เป็นปัจจัยหลักสำคัญอีกด้วย ซึ่งหมายถึงความปลอดภัยของเด็ก ๆ ที่จะตามมา เพราะหากวัสดุที่ใช้ผลิตเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้ง อาจไม่มีความปลอดภัย แข็งแรงทนทาน อาจก่อให้เกิดอันตรายกับตัวเด็กได้ ดังนั้นวัสดุที่ใช้ทำเครื่องเล่นสไลเดอร์จึงเป็นตัวบอกเกรดของเครื่องเล่นชนิดนั้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่งผลต่อราคาของเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้งชิ้นนั้นอีกด้วย

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ติดสระน้ำ โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาส รับติดตั้งสไลเดอร์
ขอบคุณรูปภาพจาก : stroyka4u.ru

เครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ทำจากไม้ส่วนใหญ่นั้นไม่ค่อยเป็นที่นิยม จะพบเห็นได้เพียงในที่ใหญ่ ๆ เท่านั้น เนื่องจากการดูแลรักษาที่ยุ่งยาก ไม่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ที่มีฝนตก เพราะจะทำให้เครื่องเล่นอับชื้นได้ และยังมีเรื่องของเสี้ยนไม้ตามพื้นเครื่องเล่น อาจทำให้เป็นอันตรายกับเด็กที่ไม่ระวัง จึงไม่ค่อยพบเห็นเครื่องเล่นสนามกลางแจ้งลักษณะที่ทำจากไม้มากนัก

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ติดสระน้ำ โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาส รับติดตั้งสไลเดอร์
ขอบคุณรูปภาพ : www.kaidee.com

เครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ทำจากพลาสติกนั้น เราสามารถพบเห็นได้มากมายทุก ๆ ที่ วัสดุพลาสติกนั้นมีหลายเกรด อาจจะแยกง่าย ๆ ได้จากลักษณะพื้นที่ใช้งาน ก็ได้ หรือจะแยกตามลักษณะของเกรดวัสดุก็ได้ เช่นพลาสติกเกรด เอ สำหรับพื้นที่กลางแจ้ง พลาสติกประเภทนี้จะมีความทนทานกว่าพลาสติกที่ใช้ในร่มเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถทนความร้อนและแสงแดด พร้อมทั้งฝน ได้ดีกว่า แต่เนื่องจากราคาที่สูงกว่าปกติ ทำให้องค์กร หรือสถานรับเลี้ยงเด็กที่มีเด็กจำนวนน้อยหรือขนาดไม่ใหญ่เลือกใช้พลาสติกเกรดที่ต่ำกว่า และเลือกสร้างหลังคา กันแดดให้กับเครื่องเล่นเหล่านั้น เนื่องจากประหยัดงบกว่า ซึ่งอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในการเลือกวัสดุเครื่องเล่นสไลเดอร์กลางแจ้งได้

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

เครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส สมัยนี้จะพบเห็นได้หลาย ๆ ที่เช่นกัน การใช้ไฟเบอร์กลาสในการทำสไลเดอร์เพราะว่าไฟเบอร์กลาสมีความทนทานมากกว่าพลาสติก จึงนิยมนำมาผลิตแทนพลาสติก และปัจจุบันนี้สไลเดอร์ที่เราเห็นก็จะทำจากไฟเบอร์กลาสทั้งหมด เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายในการเล่น จะเห็นได้ว่าสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมีการพัฒนาจากเดิมที่เป็นสไลเดอร์แบบยาว สไลเดอร์แบบโค้ง แต่ตอนนี้มีสไลเดอร์ แบบต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็น เช่น สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์แบบบ้านให้กับเด็ก ๆ และสไลเดอร์สนามเด็กเล่น ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber