สถานที่จัดงาน Event 2020

สถานที่จัดงาน Event 2020

สถานที่จัดงาน Event 2020 ในการจัดงานEvent ให้น่าสนใจนั้น นอกจากจะมีการจัดกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจ การลงทะเบียนเข้างานที่สะดวกรวดเร็วและมีแสงสีเสียงตระการตาแล้ว สถานที่ในการจัดงานก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะการเลือกสถานจัดงานEvent ที่เดินทางสะดวก แถมอยู่ใจกลางกรุงด้วยแล้วก็ยิ่งดึงดูดให้คนไปงานEvent ของเรามากยิ่งขึ้นนะคะ วันนี้เรามาดู 6 สถานที่จัดงานEvent กลางกรุง เดินทางง่าย กลับก็สะดวกมาฝากกันค่ะ

The Commons

ขอบคุณภาพจาก https://www.sena.co.th/

The Commons เป็นสถานที่จัดงานEvent ที่อยู่ใจกลางกรุงมาก ๆ โดยอยู่ในย่านทองหล่อซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงาน ซึ่ง The Commons เรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้ที่ทุกคนชอบมา Hang out อยู่เสมอ ๆ และในบางครั้งก็จะมีการจัดงานEvent หลากหลายรูปแบบเช่นกัน ทั้ง มาร์เก็ต คอนเสิร์ต กิจกรรมเวิร์คช็อปสนุก ๆ มากมาย

K Village

ขอบคุณภาพจาก http://www.painaidii.com/

K Village เป็นสถานที่จัดงานEvent ซึ่งตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 26 หรือย่านพร้อมพงษ์ โดยแถวนี้จะเป็นเต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหารชิค ๆ บรรยากาศดี ๆ มีต้นไม้เขียวขจีมากมาย โดย K Village นั้นเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่เหมาะแก่การพาครอบครัวไปเดินเล่นมาก ๆ โดยภายในก็มีร้านค้าแทบทุกประเภท และสามารถจัดงานEven ได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ทั้งมีบริเวณจัดงานที่ใหญ่พอสมควร และการเดินทางก็สะดวกสุด ๆ ทั้ง BTS และ MRT นั่นเอง

Helix Emquartier

ขอบคุณภาพจาก https://www.thailand-property.com/

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการจัดงานEvent ต้องมาที่นี่เลยค่ะ Helix Emquartier เพราะเป็นสวนลอยฟ้าของห้างสรรพสินค้า Emquartier ซึ่งสามารถนั่ง BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ได้เลย ซึ่งนอกจากบรรยากาศจะดีมาก ๆ ด้วยสามารถรับลมเย็น ๆ แถมมีต้นไม้เขียวขจีประดับอยู่มากมายแล้ว ยังสามารถเดินเล่นในห้างได้อีกด้วย

สวนหลวงสแควร์

ขอบคุณภาพจาก http://www.painaidii.com/

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานEvent ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกันดี อย่าง สวนหลวงสแควร์ แถมสามย่านนี่เอง โดยสวนหลวงสแควร์นั้นมักมีงานEvent อยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น มาร์เก็ต มินิคอนเสิร์ต และเห็นบ่อยสุด ๆ อย่าง Artbox ซึ่งเป็นงานมาร์เก็ตที่รวบรวมร้านค้าและกิจกรรมต่าง ๆ เอาไว้มากมาย โดยการเดินทางไปสวนหลวงสแควร์ก็ง่ายมาก ๆ ซึ่งจะเดินทางโดยนั่งรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ก็ได้ หรือจะไปโดยรถยนต์ส่วนตัวทางสวนหลวงสแควร์ก็มีลานจอดรถให้เช่นกัน

Yelo House

ขอบคุณภาพจาก https://bk.asia-city.com/

เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานEvent ยอดฮิตในการจัดนิทรรศการอาร์ต ที่นักจัดEvent หลาย ๆ คนไม่ควรพลาด ด้วย Yelo House นั้นจะเน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นที่มีความชื่นชอบในงานศิลปะ ซึ่งเดินทางสะดวกมาก ๆ เพียงแค่นั่ง BTS ไปลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติแล้วเดินต่ออีกนิดหน่อยก็ถึงแล้ว มีบรรยากาศดี เหมาะแก่การถ่ายรูปสุด ๆ ทั้งยังมีสถานที่ที่กว้างพอที่จะจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดEvent มืออาชีพ บริษัทเก็ดดีไซน์รับจัดบูธแสดงสินค้า ผลิตบูธแสดงสินค้า ติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า สนใจให้เก็ดดีไซน์ ออกแบบบูธ ออกแบบบูธแสดงสินค้าออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือออกแบบบูธในกิจกรรมต่าง ๆ โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514

ในการจัดงานEvent นั้นงานจะออกมาดูปังและประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน สถานที่จัดงาน บรรยากาศภายในงานก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันนั่นเอง ซึ่ง Geddesign หวังว่าสถานที่จัดงานEvent ทั้ง 6 สถานที่นี้ จะช่วยในการจัดงานEvent ของคุณได้เป็นอย่างดีนะคะ