3 ค่าย 3 สไตล์จัดลานเบียร์รับปี 2020

3 ค่าย 3 สไตล์จัดลานเบียร์รับปี 2020

3 ค่าย 3 สไตล์จัดลานเบียร์รับปี 2020
3 ค่าย 3 สไตล์จัดลานเบียร์รับปี 2020

3 ค่าย 3 สไตล์จัดลานเบียร์รับปี 2020 ช่วงสิ้นปีแบบนี้คอเบียร์สายแข็งทั้งหลายต้องเตรียมตัวให้ดีเลยนะคะ เพราะช่วงหน้าหนาวและใกล้ปีใหม่แบบนี้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งจิบเบียร์เย็น ๆ รับลมหนาวเคล้าดนตรีสด ไปกับบรรยากาศสุดชิล และวันนี้เรามี 3 ค่ายลานเบียร์ยักษ์ใหญ่ 3 สไตล์ มาให้ทุกคนได้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์รับปี 2020 กัน

สายฮาร์ดคอร์ต้องลานเบียร์สิงห์

ลานเบียร์สิงห์
ลานเบียร์สิงห์

มาเริ่มกันที่ลานเบียร์สิงห์ ซึ่งสายกินเบียร์แบบฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาดลานเบียร์สิงห์เด็ดขาด ไม่เพียงจะได้รับความสนุกสุดหรรษาเท่านั้น แต่ใครมามาลานเบียร์สิงห์ยังจะได้รับบรรยากาศแสนรื่นรมด้วยเบียร์สดรสเยี่ยม อาหารรสเด็ด และศิลปินนักร้องชั้นนำที่ยกทัพมาสร้างความสนุกต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง

สายไฮโซต้องลานเบียร์ช้าง

ลานเบียร์ช้าง
ลานเบียร์ช้าง

สำหรับลานเบียร์ช้าง ก็เป็นอีกหนึ่งลานเบียร์ที่น่าสนใจ และไม่ควรพลาดอีกเช่นกันนะคะ ด้วยในแต่ละปีลานเบียร์ช้างจะมีการจัดอีเว้นท์ลานเบียร์ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไป แต่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนคือ การได้นั่ง Hangout กับเพื่อน ๆ จิบเบียร์เย็น ๆ รสเข้ม ฟังดนตรีสุดมันส์จากศิลปินอีกมากมาย

สายเบียร์นอกสุดละมุนต้องไฮเนเก้น

 ลานเบียร์ ไฮเนเก้น
ลานเบียร์ ไฮเนเก้น

ปิดท้ายกันที่ลานเบียร์สุดพรีเมียมที่สายเบียร์นอกไม่ควรพลาด อย่างไฮเนเก้น เบียร์นอกสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีรสนุ่มละมุนลิ้นมาก ๆ ซึ่งในปีที่แล้วไฮเนเก้นก็ได้ฉีกรูปแบบการจัดลานเบียร์แบบเดิม ๆ มาเป็นสไตล์เล้าจ์พร้อมโซฟาพร้อมพนักพิงแบบโค้งมน เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการสกรีนเสียงรอบข้าง เรียกได้ว่าจะมานั่ง Hangout ไปกับแก๊งเพื่อน หรือสวีทกับคู่รักก็ได้หมด นอกจากนี้ยังได้จะเพลิดเพลินไปกับนักร้องชื่อดังอีกมากมายด้วยค่ะ

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ปี 2020 แล้วนะคะ ใครที่กำลังมองหาลานเบียร์อยู่ก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปกระหึ่มรับความสนุกสุดมันส์กับอีเว้นท์ลานเบียร์ทั้ง 3 ค่ายได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.painaidii.com