สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เมื่อพูดถึงสไลเดอร์ หลายคนมักจะคิดว่าใช้พลาสติกในการผลิตสไลเดอร์แต่ที่จริงไม่ใช่เลยนะคะ จริง ๆ แล้วสไลเดอร์จะใช้ไฟเบอร์กลาสมาทำสไลเดอร์เพราะว่าไฟเบอร์กลาสมีความทนทานมากกว่าพลาสติก จึงนิยมนำมาผลิตแทนพลาสติก และปัจจุบันนี้สไลเดอร์ที่เราเห็นก็จะทำจากไฟเบอร์กลาสทั้งหมด เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายในการเล่น จะเห็นได้ว่าสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมีการพัฒนาจากเดิมที่เป็นสไลเดอร์แบบยาว สไลเดอร์แบบโค้ง แต่ตอนนี้มีสไลเดอร์ แบบต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์แบบบ้านให้กับเด็ก ๆ และสไลเดอร์สนามเด็กเล่น ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน วันนี้ทางเรามีรูปตัวอย่าง สไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาสกันตามมาดูกันเลย

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line ID : 0966454987