6 ตลาดสุดแนวเอาใจวัยรุ่น

6 ตลาดสุดแนวเอาใจวัยรุ่น

6 ตลาดสุดแนวเอาใจวัยรุ่น

6 ตลาดสุดแนวเอาใจวัยรุ่น วัยรุ่นหรือบุคคลทั่วไปเรียกกันว่า วัยวุ่น วุ่นทุกอย่าง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าแสดงออก มีความกระตือรือร้นมากกว่าปกติ และที่สำคัญคือมีอารมณ์ตามใจฉัน การเข้าถึงอารมณ์ของวัยรุ่นจะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย แต่ถ้าสามารถเข้าถึงความรู้สึกของวัยรุ่น ก็เอาใจเค้าและเธอทั้งหลายไปได้เลย วันนี้มาแนะนำตลาดสุดแนวที่สามารถได้ใจของวัยรุ่นทั้งหลายกัน

  • สยาม

สยามสแควร์ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแน่นอนว่าเป็นแหล่งบรรดาวัยรุ่นที่มาใช้พื้นที่ในการแสดงออก แต่ที่จริงสยามสแควร์คือห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนพญาไทและถนนพระราม 1 ใกล้ห้างสรรพสินค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอน ใกล้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หอศิลป์ปทุมวันแต่เรารู้กันทั่วไปว่าที่นี่คือ สยาม พื้นที่ครอบคลุมกว้างมีทั้งสถานศึกษาโรงเรียนกวดวิชาใจกลางแหล่งธุรกิจ จึงไม่แปลกที่จะเห็นผู้คนที่หลากหลาย ใครที่แต่งกายแปลกที่นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างทำให้มีกลุ่มวัยรุ่นมักมาทำกิจกรรมกันอยู่เรื่อย ๆ

ตลาดนัดรถไฟรัชดา เป็นตลาดที่ตั้งอยู่หลังห้างเอสพลานาดรัชดา ถือว่าตั้งอยู่ในแหล่งธุรกิจอีกที่หนึ่ง นอกจากทำเลที่มีเหล่าบรรดาวัยรุ่นเดินกันมากอยู่แล้ว  สิ่งหนึ่งที่ทำให้วัยรุ่นติดใจนั้นก็คือ การตกแต่งสถานที่ของตลาด ที่ทำออกมาสุดแนว นอกกรอบของความเป็นตลาดไม่ได้มีเพียงสินค้าที่ไม่เหมือนใคร แต่ที่สำคัญตลาดยังเป็นมุมพักผ่อน หรือที่นัดพบปะสังสรรค์ของเหล่าบรรดาวัยรุ่นได้ ทำให้ตลาดนัดรถไฟรัชดาได้ใจวัยรุ่นไปเต็ม ๆ

ตลาดนัดกลางคืนที่สามารถตอบโจทย์ความไม่อยากหลับอยากนอนของเหล่าบรรดาวัยรุ่นได้ ตลาดไม่กว้างมากนัก แต่ตลาดจัดสถานที่ได้ถูกใจวัยรุ่นมาก ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งชิวนั่งเล่น มีร้านนม ร้านขนม หรือแม้แต่ร้านนั่งดื่มก็มีให้ได้เลือกตามใจวัยรุ่น อีกทั้งสินค้าในตลาดมีราคาไม่สูงมาก เข้าถึงได้ง่ายเสื้อผ้ารองเท้า ก็ออกแนววัยรุ่น จะวินเทจ หรือสุดฮิป สุดแนวจับนู้นมาผสมนี่  ท้ายที่สุดก็ถูกใจเหล่าบรรดาขาช้อปวัยรุ่น จึงไม่แปลกถ้าเดินที่ตลาดอินดี้ดาวคะนอง จะเห็นลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นเกือบ 2 ใน 3 ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด

ตลาดนัดยามค่ำคืน ที่สุดฮิตอีกที่ของวัยรุ่น ถ้าในฝั่งธนถามวัยรุ่นทุกคนดูน้อยคนที่จะบอกว่าไม่เคยไปเดินที่ตลาดนัดสายใต้เซ็นเตอร์ กลายเป็นปากต่อปาก ถ้าวัยรุ่นคนไหนไม่เคยเดินตลาดนัดสายใต้เซ็นเตอร์ถือว่าเชย ตลาดนัดสายใต้เซ็นเตอร์คือแหล่งรวมสินค้าที่หลากหลาย มีร้านแต่งหล่อแต่งสวย ตัดผมสุดแนว หรือสาวๆ ชอบถักผม ก็มีร้านถักผมสุดฮิป เอาไว้ตอบสนองความต้องการของเหล่าบรรดาวัยรุ่นที่ต้องการเป็นตัวของตัวเองและไม่เหมือนใคร อาหารเล่นสุดแนวแปลก ก็มีให้เห็น อย่างนี้วัยรุ่นจะไปไหนเสีย

ตลาดนัดสวนจตุจักร ในเมื่อตลาดนัดจตุจักรมีทุกสิ่งให้เลือกสรร ยิ่งถ้าคืนวันศุกร์ เสาร์ นะของถูกมาก เราจะเห็นได้เลยวัยรุ่นจะเยอะมาก สินค้าแปลก ๆ ใหม่ ๆ สามารถเห็นได้จากที่นี่  ตลาดนัดสวนจตุจักรเป็นอีกแหล่งที่มีพ่อค้าแม่ค้าที่เป็นวัยรุ่นเข้าไปทำการค้าขาย เมื่อพ่อค้าแม่ค้าเป็นวัยรุ่นย่อมเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นเป็นอย่างดี 

  • วังหลัง

ตลาดวังหลัง ตลาดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยความที่ตลาดตั้งวางเป็นแผงแนวยาวตามซอย สินค้ามีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า อีกทั้งสินค้าในตลาดราคาก็ไม่สูงมาก วัยรุ่นเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ตลาดวังหลังที่ขาช้อปวัยรุ่นไม่พลาด

ตลาดสุดแนวเอาใจวัยรุ่น เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ไปเยือนและไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าทั้งหมดนี้ไม่ใช่แหล่งช้อปของเหล่าบรรดาวัยใสวัยรุ่น เดินไปเจอแต่วัยรุ่น เพราะตลาดมีความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา  ทำให้วัยรุ่นทั้งหลายกลับมาช้อป ชิมและชิวกันอยู่เรื่อย ๆ และหากพ่อค้าแม่ค้ากำลังหาที่ขายของ ตลาดนัดทั้ง 6 ก็เป็นสถานที่ที่น่าสนใจเช่นกัน

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของสามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com