ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส บางคนอาจไม่รู้ว่าเรือไฟเบอร์กลาสดียังไง เพราะจากเหตุการณ์ที่น้ำท่วมก็ต้องมีการใช้เรือเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบล และชาวอีสาน ทำให้วันนี้เราฐานไฟเบอร์กลาสจะมาบอกถึงข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส ก่อนอื่นเราขอแนะนำก่อนเลยว่า ไฟเบอร์กลาสคืออะไร ไฟเบอร์กลาสคือ “เส้นใยแก้ว” ที่ถูกนำไปใช้เป็นวัสดุช่วยเสริมแรงให้กับพลาสติกเรซิ่น และขึ้นรูป เป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น เรือต่อขนาดเล็กใช้พายเรือต่อขนาดใหญ่ที่ใช้บรรทุก เรือต่อที่ใช้เครื่องยนต์สไลเดอร์ และชิ้นส่วนเครื่องบินเล็ก ถังน้ำขนาด ใหญ่ ชิ้นส่วนรถแข่ง ผลิตภัณฑ์คอนกรีตเสริมใยแก้ว (Glass Reinforced Concrete, GRC ) เป็นต้น

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

ข้อดีของเรือไฟเบอร์กลาส

  • โครงสร้างที่แข็งแรง หมดปัญหาเรื่องแตกร้าวสามารถป้องกันปัญหาเรื่องการรั่วซึมได้อย่างถาวร เรือไฟเบอร์กลาส เป็นเรือที่สร้างจากใยแก้ว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตทางวิศวกรรม ที่ผลิตไฟเบอร์กลาสโดยไร้รอยต่อ จึงทำให้โครงสร้างเรือมีความแข็งแรง มีความทนทาน ซึ่งเรือไฟเบอร์กลาสที่ทางเราจำหน่ายรับประกันโครงสร้างถึง 1 ปี
  • ไม่ต้องซ่อมบำรุงด้วยคุณสมบัติของโครงสร้างเรือไฟเบอร์กลาสจึงไม่จำเป็นต้องซ่อมบำรุงระหว่างการใช้งาน ซึ่งหากเปรียบเทียบกับเรือประเภทอื่น จำเป็นต้องมีการซ่อมบำรุง เพราะไม่แข็งแรงเท่าเรือไฟเบอร์กลาส
  • การดูแลรักษาง่ายด้วยวัสดุไฟเบอร์กลาสที่มีความเรียบ ไม่มีความพรุน ไม่มีร่อง และมีพื้นผิวที่เรียบจึงทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเรือไฟเบอร์กลาส เรามีตัวอย่างให้กับลูกค้า โดยเรือไฟเบอร์กลาสของเรามีความแข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

สำหรับท่านใดสนใจ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line ID : 0966454987