ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม พวงมาลา คือ ดอกไม้ที่นำมาจัดเป็นรูปทรงต่าง ๆ เช่น วงกลม วงรี โดยส่วนใหญ่จะเป็นทรงวงรี ซึ่งทำให้บางคนเรียกพวงมาลาว่า พวงหรีดวงรี เเละจะมีใบไม้มาเพิ่ม เหมือนกับ พวงหรีด เเต่ พวงมาลาส่วนใหญ่ อาจจะมีการนำรูปมาประดับด้วย ซึ่งพวงมาลา ที่นำมาใช้สักการะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ความสวยงามของ พวงมาลา ก็แตกต่างกันไป

เนื่องด้วยพวงมาลาสีขาวเป็นโทนสีที่สุภาพและยังเป็นสีที่คนนิยมสั่งเยอะที่สุด ในการนำไปร่วมพิธีฌาปนกิจแสดงความอาลัยให้กับผู้ที่จากไป เพื่อเป็นที่ระลึกถึง และยังรวมไปถึงการให้กำลังใจกับญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งในการซื้อพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สดนั้น ก็จะต้องมีการเลือกสีของดอกไม้ของพวงหรีดให้เหมาะสมกับงาน

ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist  ขออนุญาตนำเสนอ 3พวงมาลาสีขาวยอดนิยม มีดังนี้

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม

 พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 3

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 8

3 พวงหรีดสีขาวยอดนิยม

 พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 9

ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ร้านดอกไม้ผกาฟลอริสPakaflorist ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้ายเราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้า

หากคุณสนใจสั่งซื้อ ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1. หน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2. FACEBOOK : pakaflorist

3. LINE ID : @pakaflorist

4.โทรศัพท์ : 086–335–3642