ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส ดีต่อการใช้งานและมีความทนทาน

ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

ฐานไฟเบอร์ เราเป็นโรงงานผลิตไฟเบอร์กลาสทุกประเภท ตามความต้องการของลูกค้า รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งงานไฟเบอร์กลาส งานไฟเบอร์กลาสแบบสำเร็จรูป อาทิ สไลเดอร์สวนน้ำ, สไลเดอร์สนามเด็กเล่น, ตู้ปลาไฟเบอร์, โต๊ะไฟเบอร์กลาส เป็นต้น เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตไฟเบอร์กลาสอันดับ 1 ในไทย สามารถผลิตสินค้าตามสั่งของคุณลูกค้า อยากได้อะไรแบบไหน ฐานไฟเบอร์พร้อมจัดให้ทุกประเภท จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่เราได้ทำมา ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำไฟเบอร์กลาสทำอะไรได้บ้าง และมีความทนทานมากกว่าพลาสติกธรรมดาอย่างไร ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันจะทำให้คุณลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาสไปตลอดเลยก็ว่าได้ ตามมาดูกันเลย ไฟเบอร์กลาสมีคุณสมบัติอย่างไรทำอะไรได้บ้าง

คุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส

ปัจจุบันนี้ไฟเบอร์กลาสเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเนื่องมาจากคุณสมบัติเด่นที่เหมาะสมกับยุคไฮเทคนี้ คือเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทานใช้ได้นานหลายสิบปี จะนิยมนำมาใช้ทำ สวนน้ำ สไลเดอร์ เป็นต้น และคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสมีดังนี้

1. ใช้เส้นใยแก้วมาเสริมแรงพลาสติก (เรซิน) ที่นำมาผลิตไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นชนิดคงตัวที่ทนทานมากคือไม่กรอบหักหรือแตกง่าย

2. มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน

3. มีความแข็งแรง ทนทานต่อแสงแดด

4. น้ำหนักเบา

คุณสมบัติของพลาสติก

เมื่อพูดถึงพลาสติกหลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่า พลาสติกมีความแข็งแรง แต่ไม่ทนทานต่อการใช้งานแต่พลาสติกจะนิยมนำมาผลิตเป็นของใช้ทั่วไป เช่น ขัน ถังน้ำ ตะกร้า เป็นต้น คุณสมบัติของพลาสติกมีดังนี้

1. ความแข็งแรง

2. น้ำหนักเบา

3. ใช้งานง่าย

ข้อแตกต่างระหว่างพลาสติก กับไฟเบอร์กลาส

จากคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสและพลาสติก จะเห็นได้ว่า หากนำมาทำสไลเดอร์หรือสวนน้ำ จะต้องใช้ไฟเบอร์กลาสในการทำ ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานได้ดีกว่า เมื่อโดนแดดไม่กรอบหัก หรือแตกง่าย จึงเหมาะสมกับการนำมาทำสไลเดอร์ เพื่อความแข็งแรงและปลอดภัยต่อการใช้งาน

นี่เป็นคุณประโยชน์ของไฟเบอร์กลาส ที่มีความทนทานมากกว่าพลาสติก ฉะนั้นลูกค้าท่านใดต้องการสไลเดอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์บ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เราขอนะนำให้ใช้สไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์จะดีกว่านะคะ เพื่อความปลอดภัยในการเล่นของเด็ก ๆ และเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กได้ดีด้วย แม่ ๆ ลองซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์ หรือ อุปกรณ์ของเล่นที่ทำจากไฟเบอร์ให้เด็ก ๆ ได้เล่นกัน เพื่อดูพัฒนาการของเด็กกันนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีเลย

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า สามารถดูผลงานของเราได้ที่ http://www.thanfiber.com/%e0%b8%9c%e0%b8%a5%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99/

มีตัวอย่างให้ท่านได้ดูมากมายเลยค่ะ อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber