5 วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด

5 วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด

5 วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด

5 วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด ในการเริ่มต้นที่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าใช่ว่าจะง่าย ซึ่งบางคนอาจไม่เคยขายของตลาดนัดหรือทำอาชีพอิสระ เพราะการทำงานในระบบเงินเดือนจะไม่มีความเสี่ยง แต่การที่ออกมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าทุกอย่างเราต้องควบคุมเอง ตั้งแต่เริ่มต้น ในเรื่องการหาสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย การหาสถานที่ในการลงขาย และสภาพแวดล้อมปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจอยู่เหนือความควบคุมของเราเอง แต่ถ้าเราลองออกมาสัมผัสจะรู้เลยว่าไม่ยากเลย ถ้าเราศึกษาหาข้อมูลดี ๆ การค้าขายก็เป็นธุรกิจที่ทำให้คนรวยมาเยอะแล้ว แต่ถ้าหลายคนยังกลัวอยู่เช่าตลาดจะมาแนะนำ 5 วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด นะคะ

วิธีที่ 1 การเลือกทำเลที่ขายของ ควรเลือกทำเลที่ขายของที่เหมาะ ผู้ซื้อเห็นได้ง่าย เพราะการเลือกทำเลที่ขายของมีผลเหมือนกันนะคะ ถ้าเราเลือกทำเลที่ขายของไม่ดีถึงสินค้าเราจะดีแค่ไหน ถ้าคนเดินไม่ถึงก็ทำให้เราขายไม่ได้เช่นกัน

วิธีที่ 2 พ่อค้าแม่ค้าที่อยากขายของ ก็อาจจะต้องมีความอดทนสูงนิดนึง และอาจต้องมีใจรักการบริการ เพราะการที่เราเป็นพ่อค้าแม่ค้า อาชีพเราคือการบริการ ซึ่งอาชีพบริการก็จะต้องมีความอดทนสูง ในการได้เจอลูกค้ามากหน้าหลายตาก็อาจจะเจอคนหลายรูปแบบ ซึ่งเราก็ต้องมีความอดทน

วิธีที่ 3 การทำอาชีพค้าขายก็จะต้องมีหน้าตาที่แจ่มใส การยิ้มแย้ม และรวมไปถึงการแต่งกาย ถ้าเรามีบุคลิกภาพที่ดีก็ย่อมทำให้ลูกค้าอยากเข้ามาซื้อของเรา

วิธีที่ 4 ควรมีสินค้าที่แตกต่างจากเจ้าอื่นและสร้างความโดดเด่นให้กับร้าน ในเรื่องของการนำสินค้ามาขายเน้นเอาที่อยู่ในเทรนด์ช่วงนั้นมาขายเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าของเรา

วิธีที่ 5 ควรผูกมิตรกับร้านข้าง ๆ เพื่อในกรณีฉุกเฉิน เราก็สามารถฝากร้านกับเค้าได้ในกรณีที่ไปห้องน้ำหรือถ้าเราไม่อยู่เราแล้วลูกค้าเข้ามาในร้านก็สามารถฝากเขาขายแทนได้

สำหรับ 5วิธีเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด ก็เป็นวิธีเบื้องต้นที่เราควรมีและในวิธีของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สำหรับขายเสื้อผ้า อาหาร หรือเสื้อผ้ามือสองลองเลือกดูกันนะคะว่าที่ไหนเหมาะสมหรือที่ไหนที่สะดวกที่สุด

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com