4 ตลาดชิคๆ 2019

4 ตลาดชิค ๆ 2019

4 ตลาดชิคๆ 2019

4 ตลาดชิค ๆ 2019

4 ตลาดชิค ๆ 2019 ปัจจุบันคนนิยมไปเดินตลาดนัดกลางคืน ซึ่งตลาดนัดกลางคืนก็เปิดขึ้นเยอะ นับวันยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละที่ก็จะมีแนวที่แตกต่างกันและมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป คือรวมทั้งเป็นแหล่งรวมของกิน ช้อปฟิน ๆ กับบรรยากาศกลางคืน เดินชิล ๆ หาของกิน ช้อปไปแบบเพลิน ๆ อีกด้วย แค่คิดก็ฟินแล้วค่า วันนี้เช่าตลาดขอนำเสนอ 4 ตลาดชิค ๆ 2019 นะคะ

4 ตลาดชิคๆ 2019

1. 20Space market

ตลาดนัดกลางคืนเเห่งใหม่ ที่เอาใจคนย่านเกษตร-นวมินทร์ มากค่ะบอกเลยว่าถึงเพิ่งเปิดเเต่ก็ไม่น้อยหน้านะคะ ตอนนี้ทางตลาดมีของกินสารพัด เเละหลากหลายร้านค้าให้ได้เลือกเดิน ช็อป กิน ฟิน ๆ ไปเลยค่า สาย Hang Out ก็หายห่วง มีหลายร้านให้ได้เลือกนั่งกันด้วยน้าา ทางตลาดจะ grand opening มาพร้อมกับกิจกรรมและคอนเสิร์ตชิล ๆ อีกด้วย ยังไงก็ลองชวนครอบครัว เพื่อน หรือคุณเเฟนมาเดินที่นี่ดูนะคะ

พิกัด : เกษตร-นวมินทร์

เปิดให้บริการ ทุกวันพุธ-อาทิตย์ : 17.30-00.00 น.

4 ตลาดชิคๆ 2019

2. ตะวันนาช้อปปิ้งปาร์ค

ชื่อนี้เอ่ยไปไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอนเพราะตลาดนี้รวบรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ เสื้อผ้าที่เยอะมาก และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งภายในตลาดก็มีพื้นที่ใหญ่พอสมควรที่จะเดินเล่นได้สบาย ๆ และบอกเลยตลาดแห่งนี้ของขายไม่แพงอย่างที่คิด สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปแนะนำให้ไปลอง

พิกัด : ตะวันนา (อยู่ข้างห้างเดอะมอลล์บางกะปิ)

เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ : 10.00-21.00 น.

4 ตลาดชิคๆ 2019

3. The Knack Market

สำหรับใครที่กำลังมองหาตลาดเดินกันชิล ๆ ต้องนี่เลยตลาด The Knack Market ตลาดแนวฮิปปี้ยามเย็นที่ตั้งอยู่ในโครงการ THE JAM FACTORY คลองสาน ซึ่งภายในตลาดพื้นที่ไม่ใหญ่มากนักแต่มีสินค้าของกินให้เลือกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้ ของตกแต่งเครื่องประดับน่ารัก ๆ และเสื้อผ้าแนว ๆก็มารวมไว้ที่ตลาดแห่งนี้ ซึ่งถ้าใครได้ไปเชื่อว่าต้องติดใจเพราะข้อดีของตลาด คือคนไม่อึดอัดและยังเป็นตลาดที่ออกแบบแนวยุค 70’s เพื่อเอาใจวัยรุ่นอย่างเราๆ นั่นเอง

พิกัด : โรงงานเดอะแจม ถนนเจริญนคร

เปิดให้บริการ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ : 16.00-21.00 น.

4 ตลาดชิคๆ 2019

4. บุญเจริญ ไนท์มาร์เก็ต

ดาวเคราะห์ดวงใหม่สดใส สำหรับผู้ที่ยังยืนหยัดสู้ต่อในพ.ศ.ใหม่เตรียมใจ เตรียมตัวเตรียมเงินให้พร้อมกับตลาดรูปแบบไม่ซ้ำใคร ตลาดบุญเจริญ ไนท์มาร์เก็ต  ให้คุณได้ก้าวสู่ดาวเคราะห์แห่งการช็อปปิ้ง กับสินค้าต่าง ๆ มากมาย ตะลุยชิมในโซนอาหารที่แน่นไปด้วยบิ๊กเนมดังๆ , แฟชั่นล้ำ ๆ etc & ฯลฯ

พิกัด : ปาดเกร็ด นนทบุรี

เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ : 16.00-23.30 น.

เป็นไงกันบ้างค่ะ กับ 4 ตลาดที่เช่าตลาดแนะนำในการเดินตลาดตอนกลางคืน ถูกใจไหมคะ ข้อดีคือสามารถเดินได้ทุกวัย แถมของที่วางขายก็ถูกกว่าในห้างอีกด้วย แต่คุณภาพก็ดีไม่แพ้ในห้างเลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบเดินเที่ยวตลาดนัดห้ามพลาดเลย หรือแม่ค้าพ่อค้าที่กำลังมองหาพื้นที่ขายของก็อย่าลืมไปเดินดูบรรยากาศการขายของกันนะคะ ก่อนจะขายของก็ต้องมีการหาข้อมูลหรือลงพื้นที่หาที่ขายของกันก่อน เพื่อที่จะได้ดูปริมาณคนที่เดินตลาดและดูสินค้าว่าซ้ำกับเราไหม เราควรจะขายของโซนไหนของตลาดที่จะได้มีผู้คนเดินผ่านเยอะ ๆ การที่มีคนเดินผ่านร้านจะเป็นจุดสนใจอีกหนึ่งร้านเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นที่ขายของหาได้ไม่ยากแต่จะทำอย่างไรให้ลูกค้าซื้อสินค้า นี่แหละเป็นจุดที่แม่ค้าพ่อค้าจะต้องคิดในการหาที่ขายของลงขายและทำให้ร้านตัวเองมีจุดเด่นในตลาดมากที่สุด สำหรับใครที่ต้องการหาที่ขายของสามารถเข้ามาหาข้อมูลตลาดนัดจากเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.เช่าตลาด.com เป็นศูนย์กลางในการให้ข้อมูลตลาดนัด ตลาดชุมชน ตลาดกลางคืน หรือแม้กระทั่งตลาดริมน้ำ เรามีข้อมูลให้คุณได้ค้นหากันมากมาย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแม่ค้าพ่อค้าทุกคน เช่าตลาดเชื่อว่าตลาดกลางคืนที่แนะนำจะเป็นที่สนใจของคุณมาก ด้วยร้านที่น่านั่งและของกิน ด้วยการช้อปแบบชิล ๆ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ราคาถูกคุณภาพดี หาได้ที่ไหน เช่าตลาดตอบได้เลยว่าหาได้ที่ตลาดนัด ด้วยราคาอาหารจานละไม่ถึง 100 บาท และเสื้อผ้าราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป เพียงแค่คุณมีเงินในกระเป๋า 1000 บาทก็สามารถเลือกช้อปสินค้าในตลาดได้อย่างน้อย 2-3 ถุงเลย อิ่มท้องพร้อมได้ของที่ถูกใจกลับบ้านอีกด้วย ไม่มีสินค้าที่ไหนถูกเท่าการเดินตลาดหรือทานอาหารตลาดนัดแต่ได้ความอร่อยเหมือนในห้างเลย สำหรับใครที่ผ่านมาทางนี้อย่าลืมแวะเดินเที่ยวกันนะคะ

สนใจเช่าพื้นที่ขายของ ติดต่อสอบถามข้อมูล

เบอร์ติดต่อ : 065-4915389

Line : @chaotalad

Facebook : เช่าตลาด