3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก

3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก

3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก

3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก เช่าตลาดจะมาแนะนำ 3 ร้านเด็ดที่ตลาดนกฮูกกันนะคะ เมื่อพูดถึงร้านบุฟเฟต์ที่เด็ด ๆ ก็มีเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะตั้งอยู่ในห้าง ในตลาดกลางคืน หรือตามสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย หลายคนคงสงสัยว่าร้านบุฟเฟต์ที่ตั้งอยู่ในแต่ละที่มีความแตกต่างกันยังไง ความแตกต่างในที่นี้ก็คือ อาจจะต่างในเรื่องของราคา ตัวเลือกของเมนูอาหาร คุณภาพของอาหาร เครื่องดื่ม วัสดุอุปกรณ์ของใช้อื่น ๆ ภายในร้าน แต่จริง ๆ เช่าตลาดว่าคงไม่ต่างกันมากนะคะ สิ่งที่ต่างกันอย่างชัดเจนคงเป็นคุณภาพอาหารก็จะตามราคา และรวมถึงราคาเช่าที่ หรือราคาเช่าที่ขายของ ซึ่งในห้างค่าเช่าที่ตั้งร้าน หรือค่าเช่าที่ขายของจะมีราคาที่สูงกว่าอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทำเลที่แม่ค้าพ่อค้าเลือกกัน

แต่วันนี้เช่าตลาดจะมาแนะนำ 3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูกค่ะ ทำไมต้องเป็นตลาดนกฮูก ต้องบอกเลยว่าตลาดนกฮูกขึ้นชื่อในเรื่องร้านอาหาร ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชาบู เป็นอย่างมาก เพราะตลาดนกฮูก มีพื้นที่ตลาดที่ใหญ่ มีพื้นที่ขายของกว้างขวาง สามารถรองรับพ่อค้า แม่ค้าที่สนใจเช่าที่ หาที่ขายของ เช่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่น ๆ ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรก็สามารถเข้ามาดูที่ขายของ หรือลองแวะมาเดินเล่นดูพื้นที่ตลาดก่อนได้ค่ะ และมาตลาดนัดนกฮูกทั้งทีต้องอย่าพลาดที่จะกินบุฟเฟต์กันนะคะ ไปชมร้านเด็ดที่เราแนะนำกันค่ะ

1. Big Tank บุฟเฟ่ต์กระทะชีล

มาแล้วต้องลองและบอกต่อ เพราะอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา  เมนูบุฟเฟ่ต์ กระทะชีส ปิ้งย่าง เกาหลี อิ่มไม่อั้นแค่  199 บาท /คน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)ไม่จำกัดเวลา ไม่ลองคือพลาดมาก ๆ 

3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก
ขอบคุณรูปภาพ:Facebook Big Tank บุฟเฟ่ต์กระทะชีส

เมนูทางร้าน : หมูนุ่มพริกไทยดำ , หมูนุ่มงาขาว , หมูสามชั้น , หมูสันนอกสไลด์ , เนื้อหมักนุ่มโคขุน , ตับหมูหมัก , หอยตลับ , หอยแมลงภู่ , หอยหวาน , หอยนางรม , ปลาหมึกบั้ง , ปลาดอลลี่ , ปลาหมึกกรอบ , ท้องปลาแชลม่อน , เบคอนรมครัน , แฮม , ไส้กรอกไก่ , เต้าหู้ปลา , เต้าหู้ไข่ , ปูอัด , ชิกุวะ , ชีส , ไข่นกกระทา , บะหมี่หยก และยังมีของหวาน และอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจไปลองกันนะคะ

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 17.00-23.00 น.

2. ซามูไรปิ้งย่างจุ่มชีส

เป็นอีกร้านที่ต้องแวะมาฟินกันค่ะ สายปิ้งย่างมาทางนี้เลยค่ะ รับรองย่างเนื้อ ย่างหมูกันเพลินอย่างแน่นอน ราคา 199 บาท /คน ( ไม่รวมเครื่องดื่ม ) อยากจะปิ้งหรือย่างก็อยู่ในหม้อเดียวกัน แช่บเว่อร์กับน้ำซุปต้มยำมันกุ้ง และน้ำใส หอม ๆ รสกลมกล่อม อาหารทะเลสด เถมชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพ:Facebook ซามูไรปิ้งย่างจุ่มชีส

เมนูทางร้าน กุ้งส่งตรงจากบ่อสดสุด ๆ , ปลาดอลลี่ ,  ปลาหมึกบั้ง , ท้องปลาแซลม่อน , เบค่อนA  , เนื้อวัวหมักนุ่ม ,  เบค่อนพันเห็ด ,แฮมไก่ , ไก่ซอสเกาหลี , ปูอัด ,  ลูกชิ้นปลา , หมู , เนื้อ

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 17.00-23.00น.

3. ไรโน่ชาบู ปิ้งย่าง

เป็นร้านปิ้งย่างอีกร้านอาหาร 199บาท/คน (ถ้าทาเนื้อเพิ่มเงิน) เครื่องดื่ม มีแบบรีฟิว 29บาท/คน ราคานี้มีขนมด้วย

3 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ ตลาดนัดนกฮูก
ขอบคุณรูปภาพ:www.wongnai.com

วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 18.00-23.00น.

และนี่เป็นร้านบุฟเฟต์ที่เช่าตลาดแนะนำให้กลุ่มลูกค้าได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น บุฟเฟต์เป็นอาหารที่ฮิตที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ต้องยอมรับว่าอาหารประเภทนี้เป็นอาหารที่สร้างความสุขให้ใครหลาย ๆ คน กลุ่มลูกค้าที่กินส่วนใหญ่ก็จะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กินไปคุยไปเพลินสุด ๆ หรือใครที่กำลังจะเปิดร้านบุฟเฟต์ใหม่ ๆ หรือสนใจอยากจะขายของอื่น ๆ แต่ยังหาพื้นที่ขายของไม่ได้ แนะนำลองมาเดินดูได้ที่ตลาดนกฮูกได้นะคะ รับรองขายดิบขายดี และอาจจะยังมีพื้นที่ขายของว่าง ๆ ให้กลุ่มพ่อค้า แม่ค้าได้มาจอง มาเช่าที่ขายของกัน

สนใจเช่าพื้นที่ขายของ ติดต่อสอบถามข้อมูล

เบอร์ติดต่อ : 065-4915389

Line@ : Chaotalad

Facebook : เช่าตลาด