3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท

เทคนิคนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร

เทคนิคนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร

เทคนิคนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร

เทคนิคนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร การทำธุรกิจค้าขายสินค้าแน่นอนว่าผู้ประกอบการก็ต้องการที่จะได้กำไรกันทั้งนั้น เนื่องจากผู้ประกอบการต้องการจะนำกำไรในส่วนนั้นมาต่อยอดในการทำให้ธุรกิจดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งบางคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าควรจะขายสินค้าอะไรดี หรือบางคนก็อาจจะเห็นช่องทางการขายสินค้าแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะขายอะไรกันแน่ถึงจะถูกใจลูกค้าและเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าเพื่อให้เกิดกำไร ทำให้ลังเลว่าควรที่จะลงทุนกับธุรกิจอะไรดี ด้วยความที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการขายที่มากพอ หรืออาจจะกลัวความล้มเหลวในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายและกลัวว่าจะไม่ประสบความสำเร็จหรือมีคู่แข่งที่ขายสินค้าประเภทเดียวกัน วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำวิธีการหาช่องทางการขายของจากการนำเข้าสินค้าจากจีนว่าเราควรจะขายอะไรและมีวิธีการขายยังที่จะได้กำไรมาฝากกันนะคะ

9 เทคนิคนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร

  • มีกลุ่มเป้าหมายที่จะขาย

การจะขายสินค้านั้นจำเป็นที่จะต้องมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนว่าสินค้าที่เราจะขายนั้นตรงกับความต้องการของคนกลุ่มไหนที่สุด เพื่อที่จะได้วางแผนการขายและเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

  • ขายสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นกระแสในกลุ่มเป้าหมาย

เมื่อเรารู้กลุ่มเป้าหมายในการขายสินค้าแล้ว ก็ต้องรู้ด้วยว่าสินค้าอะไรที่เป็นกระแสและเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพื่อที่จะได้นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายให้ตรงใจผู้ซื้อสินค้ามากที่สุด ส่วนใหญ่สินค้าที่อยู่ในกระแสและมีความต้องการในการซื้อมากก็จะเป็น สินค้าพวกเสื้อผ้าแฟชั่น เป็นต้น

  • ขายสินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสม

แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ต้องการที่จะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาถูกกันทั้งนั้น ผู้ประกอบการจึงควรที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีคุณภาพดีและเหมาะสมกับราคาและตามกำลังทรัพย์ของกลุ่มลูกค้า อีกทั้งไม่ควรตั้งราคาที่สูงเกินไป เพราะอาจจะทำให้ได้กำไรมากแต่ผู้ที่ซื้อสินค้าอาจจะลดลงไปด้วย

  • จัดทำโปรโมชั่นและแคมเปญเพื่อดึงดูดลูกค้า

ส่วนใหญ่ลูกค้ามักจะสนใจกับอะไรที่เป็นโปรโมชั่น เพราะจะทำให้ความรู้สึกว่าตัวเองนั้นได้เปรียบและสินค้านั้นควรค่าแก่การซื้อเพิ่มขึ้น ผู้ประกอบการจึงควรที่จะจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจเข้ามาซื้อสินค้าในร้าน เพื่อสร้างฐานลูกค้าที่ดีได้ ตัวอย่างโปรโมชั่นที่ควรจัดก็จะเป็น โปรโมชั่นลดราคาสินค้า ซื้อ1 แถม 1 หรือบริการส่งฟรี เป็นต้น

  • หาช่องทางการขายให้มากกว่า 1 ช่องทาง

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้นผู้ขายส่วนใหญ่ก็อาจจะนำมาขายเพียงแค่ช่องทางเดียว แต่ถ้าหากเราสามารถขายสินค้าได้มากกว่า 1 ช่องทางก็จะสามารถทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งในการขายสินค้าที่ให้ผู้บริโภคมีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าที่มีมากกว่า เช่น การขายสินค้าที่หน้าร้าน และขายสินค้าตามช่องทางออนไลน์ไปด้วย

  • นำสินค้ามาขายให้พอดีกับความต้องการซื้อ

เพื่อที่จะทำให้ไม่เกิดปัญหาการนำเข้าสินค้าจากจีนที่เยอะจนเกิดต่อความต้องการของลูกค้า และอาจจะทำให้เกิดปัญหาสินค้าล้นสต๊อก ระบายออกไม่ทัน และถ้าเป็นสินค้าที่มีวันหมดอายุหรือหมดความนิยมไปแล้วก็จะทำให้ผู้ประกอบการขาดทุนเพราะขายสินค้าไม่ได้หรือขายได้ในราคาทุนหรืออาจจะต่ำกว่าทุน

  • มีวิธีนำเสนอร้านค้าให้น่าสนใจ

การทำให้ร้านค้าของเราเป็นที่น่าสนใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะจะทำให้ลูกค้าจดจำร้านเราได้ เวลาจะซื้อสินค้าก็จะได้นึกถึงร้านของเราเป็นอันดับแรก ๆ และยังทำให้เรามีโอกาสขายสินค้าได้มากกว่า และยังส่งผลต่อกำไรให้กับผู้ขายสินค้าอีกด้วย

  • ทำบัญชีรายรับ – รายจ่าย อยู่เสมอ

การทำบัญชีรายรับ – รายจ่ายก็เพื่อคำนวณต้นทุนที่เสียไปและกำไรที่ได้ว่าการทำการค้าขายของเรานั้นได้กำไรมากน้อยแค่ไหน และเพื่อที่จะได้นำไปลงทุนในครั้งต่อไปว่าควรจะลงทุนกับสินค้านี้ไปมากน้อยแค่ไหน และเพื่อป้องกันความผิดพลาดทางการเงินที่อาจจะเกิดขึ้นและจะส่งผลให้การค้าขายขาดทุน

  • วางแผนการขายให้เหนือคู่แข่ง

การวางแผนการขายเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยให้การประกอบธุรกิจของการขายสินค้าของเราก้าวไกลไปกว่าคู่แข่งในทุก ๆ ด้าน เพื่อโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจและกำไรของเราให้มากยิ่งขึ้น และต้องก้าวทันคู่แข่งอีกทั้งพัฒนากลยุทธ์ทางการค้าเพื่อที่จะไม่ให้คู่แข่งตามเราได้ทัน

เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจและวางแผนการขายได้ว่าเราจะขายสินค้าอะไรเพื่อที่จะได้กำไรที่มากขึ้นในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขายสินค้านำเข้าจากจีน เพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุนที่เสียไปและได้กำไรที่มากขึ้นและยังอยู่เหนือคู่แข่งให้ก้าวตามไม่ทัน ถ้าหากผู้ประกอบการทั้งหลายที่ต้องการกำไรที่มาก ๆ ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น สามารถไว้ใจ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด ให้เราเป็นตัวแทนในการนำเข้าสินค้าจากจีนให้กับคุณ เรามีบริการนำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นธรรมและคิดราคาค่าขนส่งตามจริง เพื่อไม่ให้ผู้ประกอบการต้องเสียค่าขนส่งสินค้าจากจีนในจำนวนมาก ๆ ผู้ประกอบการหมดกังวลกับต้นทุนค่านำเข้าสินค้าจากจีนที่มากจนเกินไปได้เลย

ถ้าหากผู้ประกอบการต้องการที่จะขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th