อุปกรณ์ที่ช่วยดึงดูดในการออกบูธแสดงสินค้า

อุปกรณ์ที่ช่วยดึงดูดในการออกบูธแสดงสินค้า

อุปกรณ์ที่ช่วยดึงดูดในการออกบูธแสดงสินค้า การออกบูธแสดงสินค้าเป็นอีกประเภทหนึ่งที่ช่วยในการประชาสัมพันธ์และโปรโมทแบรนด์และสินค้าที่เราต้องการจะนำเสนอ และในปัจจุบันการออกบูธแสดงสินค้าก็เป็นหนึ่งกลยุทธ์ที่เจ้าของธุรกิจกำลังให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก เพราะทำให้ใกล้ชิดและรับรู้ถึงความต้องการของลูกค้า และแน่นอนว่าการออกบูธแสดงสินค้านั้นก็ต้องมีอุปกรณ์หลากหลายชนิด เพื่อดึงดูดความสนใจต่อลูกค้าที่พบเห็นบูธแสดงสินค้าของเรา วันนี้แอดมินมีอุปกรณ์ที่ช่วยดึงดูดในการออกบูธแสดงสินค้ามาฝาก

1.โครงสร้างของบูธแสดงสินค้า ( Counter )

ในการออกบูธแสดงสินค้านั้น โครงสร้างของบูธแสดงสินค้านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากให้การดึงดูดผู้พบเห็น เราก็ควรออกแบบโครงสร้างของบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่นและโชว์จุดเด่นในความเป็นแบรนด์ของเรา และสิ่งที่ควรคำนึงถึงไม่น้อยไปกว่าการออกแบบ ดีไซน์บูธแสดงสินค้า นั้นก็คือความแข็งแรงของโครงสร้างบูธแสดงสินค้า

2.งานพิมพ์ ( Artwork )

งานพิมพ์ (Artwork) ภายในบูธแสดงสินค้าก็มีความสำคัญไม่แพ้กับโครงสร้างของบูธแสดงสินค้า งานพิมพ์ (Artwork) นั้นต้องออกแบบให้เข้ากับตัวแบรนด์และสินค้าที่เราต้องการจะนำเสนอ มีสีสันที่สวยสะดุดตา ภาพงามพิมพ์คมชัด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ สีสัน รูปแบบในการนำเสนอ ก็ต้องอิงและสื่อไปถึงองค์กรของเราด้วย

3.สแตนดี้ ( Standee )

สแตนดี้ (Standee) เป็นสื่อที่ใช้สำหรับการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่ได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นป้ายที่เอาไว้ใช้ ประชาสัมพันธ์สินค้า / บริการของร้านค้า เหมาะสำหรับวางหน้าบูธแสดงสินค้า และเพื่อสร้างความสะดุดตาให้กับผู้พบเห็น นอกจากจะมีประโยชน์ในการโฆษณาและประสัมพันธ์แล้ว ยังสามารถให้ผู้พบเห็นเข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกลับไปได้อีกด้วย

และถ้าใครไม่อยากยุ่งยากวุ่นวายในการเตรียมงานออกบูธแสดงสินค้าเชิญทางนี้ เพราะเรามีบริษัทที่รับจัดบูธแสดงสินค้าแบบครบวงจรมาฝากนั้นก็คือ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เป็นบริษัทที่รับออกแบบบูธแสดงสินค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งออกแบบบูธแสดงสินค้า ผลิตบูธแสดงสินค้า ติดตั้งบูธแสดงสินค้า และรื้อถอนบูธแสดงสินค้า และรวมถึงรับออกแบบและผลิตอุปกรณ์สำหรับออกบูธแสดงสินค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างของบูธแสดงสินค้า, งานพิมพ์, สแตนดี้, คีออส, ม็อคอัพ, ฉากถ่ายรูป เป็นต้น และทาง บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ยังมีโปรโมชั่นสำหรับบูธแสดงสินค้าอีกด้วยไปดูกันเลยค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้าง !!!

1. บูธแสดงสินค้า ขนาด 3×3 B

– ราคาพิเศษ 25,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

– Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

2. บูธแสดงสินค้า ขนาด 3×3 Conner

– ราคาพิเศษ 35,000 บาท

– แผงโครงสร้าง Top Plasswood 3 ด้าน

– ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

– โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

– Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

และนอกจากรับจัดบูธแล้ว ยังรับทำ งานkiosk ซุ้มร้านค้า งานนิทรรศการ งานevent งานฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media งานตกแต่งร้าน งานตกแต่งงานแต่งงาน งานตกแต่งทุกรูปแบบ

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรายินดีให้คำปรึกษาในเรื่องของการออกบูธแสดงสินค้า และยินดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบบูธและสร้างบูธแสดงสินค้าได้ตรงตามใจในแบบที่ลูกค้าต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทีมงานมืออาชีพ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514