ทำไมงานศพถึงต้องใช้พวงหรีดดอกไม้สด

พวงมาลาสีขาว พวงมาลาดอกไม้สด

พวงมาลาสีขาว พวงมาลาดอกไม้สด

พวงมาลาสีขาว พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา คือ ดอกไม้ที่นำมาจัดเป็นรูปทรงต่างๆ เช่น วงกลม วงรี โดยส่วนใหญ่จะเป็นทรงวงรีซึ่งทำให้บางคนเรียกพวงมาลาว่า พวงหรีดวงรี เเละจะมีใบไม้มาช่วยเเซม เหมือนกับ พวงหรีด เเต่ พวงมาลาส่วนใหญ่จะใช้สักการะพระบรมศพของพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ โดยดอกไม้สดที่ใช้ควรเป็นดอกไม้สดประจำวันเกิดของกษัตริย์ เเละพระบรมวงศานุวงศ์แต่ละพระองค์ พวงมาลา อาจจะมีการนำรูปมาประดับด้วย ซึ่งพวงมาลา ที่นำมาใช้สักการะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ความสวยงามของ พวงมาลา ก็แตกต่างกันไป

พวงมาลาสีขาว จะสื่อความหมายถึง การแสดงความเคารพ และดวงวิญญาณที่บริสุทธิ์เหมาะสำหรับการไว้อาลัยทุกแบบ โดยเฉพาะกรณีผู้มอบ พวงหรีด ให้ความเคารพผู้วายชนม์เป็นอย่างสูง สีขาวล้วนหรือสีขาวเขียว โทนสีพวงหรีดที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะดูสุภาพ บริสุทธิ์ และสำรวม จึงใช้สำหรับการไว้อาลัยได้ทุกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไว้อาลัยผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส หรือครูบาอาจารย์ สีขาวก็จะแสดงถึงความเคารพเทิดทูนอย่างสูงสุด นอกจากนี้ในการไว้อาลัยผู้วายชนม์ที่ยังเป็นเด็ก การใช้สีขาวก็สามารถสื่อถึงดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ผุดผ่องของผู้วายชนม์ได้เช่นกันสูงสุด นอกจากนี้ในการไว้อาลัยผู้วายชนม์ที่ยังเป็นเด็ก การใช้สีขาวก็สามารถสื่อถึงดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ผุดผ่องของผู้วายชนม์ได้เช่นกัน

ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist  ขออนุญาตนำเสนอพวงหรีด พวงมาลาสีขาว มีดังนี้

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย3

รหัสพวงหรีด : PKMW003

ประเภทพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบวงรี พวงหรีดดอกไม้สด มีโทนสีขาว เรียบ หรู พวงหรีดดอกไม้สดนี้ใช้ดอกไม้หลายชนิดจะเลือกเอามาเฉพาะสีขาวเพราะสื่อความหมายได้ดี คือ การไว้อาลัยแก่ผู้ที่จากไป ถ้าได้มอบพวงหรีดดอกไม้สด

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด : ดอกกุหลาบ , ดอกลิลลี่ , ดอกคัตเตอร์

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 9

รหัสพวงหรีด : PKLW009

ประเภทพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สด  มีโทนสีขาว เรียบ หรู พวงหรีดดอกไม้สดนี้ใช้ดอกไม้หลายชนิดจะเลือกเอามาเฉพาะสีขาวเพราะสื่อความหมายได้ดี คือ การไว้อาลัยแก่ผู้ที่จากไป ถ้าได้มอบพวงหรีดดอกไม้สด

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด : ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม , ดอกกุหลาบ , ดอกลิลลี่

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 8

รหัสพวงหรีด : PKLW008

ประเภทพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สด  มีโทนสีขาว เรียบ หรู พวงหรีดดอกไม้สดนี้ใช้ดอกไม้หลายชนิดจะเลือกเอามาเฉพาะสีขาวเพราะสื่อความหมายได้ดี คือ การไว้อาลัยแก่ผู้ที่จากไป ถ้าได้มอบพวงหรีดดอกไม้สด

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด : ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม , ดอกคาร์เนชั่น , ดอกกุหลาบ , ดอกลิลลี่

ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส  Pakaflorist ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรีที่มีความสวยงาม ดูดี และ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้ายเราออกแบบการจัด พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist มี พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรีให้เลือกมากมายหลายแบบ เรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สดมานาน เราสามารถจัดดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ให้กับคุณลูกค้าถึงที่

รวมทั้ง หากคุณลูกค้าสนใจสั่งดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist เราออกแบบการจัด แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ ใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ร้านดอกไม้ Pakaflorist มีช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ ให้เลือกมากมายหลายแบบ เรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ มานาน เราสามารถจัดดอกไม้ จัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งได้ตามช่องทางนี้

1.ผ่านหน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2.ผ่าน FACEBOOK : pakaflorist

3.ผ่าน LINE ID : @pakaflorist

4.ผ่านโทรศัพท์ : 086–335–3642