6บริการของ KTN Stock Shipping บริการรับฝากสินค้าเป็นบริการหนึ่งของ KTN รับฝากและจัดส่งสินค้า

การจัดเก็บสินค้าอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝน

การจัดเก็บสินค้าอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝน

การจัดเก็บสินค้าอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝน เพราะช่วงนี้เป็นเดือนของหน้าฝนหลายคนคงกังวลอยู่ใช่ไหมค่ะ บางคนอาจคิดหาวิธีการจัดเก็บสินค้าให้ปลอดภัยจากฝน ไม่ว่าสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของคุณจะโดนน้ำ ขึ้นรา หรือทำให้สินค้ามีกลิ่นอับจนถึงขั้นทำให้สินค้าของคุณเสียหายได้ แถมทำให้คุณขาดทุนจากสินค้าที่เสียหายอีก หากคุณกำลังมองหาที่จัดเก็บสินค้า รับฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดเวลา วันนี้เราจึงมีวิธีการง่าย ๆ ในการจัดเก็บสินค้าอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝน เพื่อให้สินค้าคุณปลอดภัยจากฝน มาบอกค่ะ

วิธีการจัดเก็บสินค้าอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝน

  1. จัดเก็บสินค้าในชั้นที่สูงและเป็นที่ปิดเพื่อป้องกันไม่ให้สินค้าโดนน้ำ หรือสิ่งแปลกปลอม
  2. หาสถานที่ที่สามารถจัดเก็บสินค้าที่ปลอดโปร่ง เพื่อป้องกันกลิ่นและลดการเกิดของเชื้อรา นอกจากนี้สถานที่ที่จัดเก็บสินค้าควรมีหน้าต่าง หรือประตูเพื่อให้ลมสามารถผ่านได้ เพราะลมจะทำให้สถานที่มีความชื้นน้อยลง
  3. หากมีอากาศ หรือมีแสงแดด ควรนำสินค้าที่สามารถโดนแดดได้ออกมาตากแดด เพื่อให้สินค้าแห้งอยู่ตลอดเวลา และลดการอับชื้น ได้
  4. ถ้าหากสถานที่ที่จัดเก็บสินค้าเกิดน้ำรั่ว หรือมีน้ำฝนกระเด็นถึงสินค้าให้ใช้ผ้าใบมาคลุมสินค้า หรือมีแสงแดดให้นำสินค้าออกมาตากแดดป้องกันการซึมของน้ำ
  5. หาบริษัทรับฝากสินค้า เพราะบริษัทที่รับฝากสินค้าจะมีวิธีการที่รับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อรับประกันว่าสินค้าของคุณจะอยู่ในความดูแลที่ดีที่สุดอย่าง KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้าจัดเก็บสินค้ารับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า  รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริง

ประโยชน์ของการฝากสินค้า

  • จะได้ทำเลในการฝากสินค้าที่เหมาะสมเพราะมีตัวเลือกในนำสินค้าไปฝากสินค้าเยอะ เช่น ต้องการเลือกบริษัทที่รับฝากจัดส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่และสามารถเลือกได้ว่าต้องการแพ็คและจัดส่งด้วยหรือไม่
  • เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดเก็บสินค้าให้ได้หลากหลายทางและสามารถขยายตลาดให้การส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ไวมากขึ้นโดยไม่ต้องลงทุนเปิดสาขาเพิ่ม
  • ฝากสินค้าเป็นมาตรฐาน การฝากสินค้าคุณจะเป็นผู้กำหนดให้เงื่อนไขการฝากสินค้าว่าต้องการจัดเก็บสินค้ากี่วัน ต้องการแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าด้วยหรือไม่อีกทั้งยังควบคุมได้ง่าย เพราะสามารถตรวจสอบสินค้าได้ตลอด
  • ลดความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่ายเพราะบริษัทที่รับฝากสินค้าส่วนใหญ่จะจัดเก็บสินค้าเป็นเป็นอย่างดีดังนั้นถ้าต้องการส่งของให้ลูกค้าก็สามารถมารับของ หรือทางบริษัทรับฝากสินค้าไปส่งสินค้าให้ได้
  • ช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า และสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดเก็บสินค้าของคุณได้ด้วย

………………………………………………

KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแลให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้าจัดเก็บสินค้ารับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า  รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 
086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop