4 เคล็ดลับในการจัดงานอีเว้นท์ Fullmoon เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์

4 เคล็ดลับในการจัดงานEvent

ปัจจุบันนี้มีการเปิดตัวสินค้าและธุรกิจมากยิ่งขึ้น ด้วยยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา วันนี้เราจะมาพูดถึง 4 เคล็ดลับในการจัดงานอีเว้นท์ สำหรับการจัดงานอีเว้นท์ มีหลากหลายรูปแบบมากมาย โดยคำว่างานอีเว้นท์ หลายคนคงรู้จักกันดี ซึ่งวันนี้ Fullmooneventsupply จะมาแนะนำการจัดงานอีเว้นท์ให้ปัง ๆ ให้คนพูดถึงกันเยอะ ๆ ซึ่งในการจัดงานอีเว้นท์ อันดับแรกเราต้องรู้ก่อนว่าเราจะขายอะไร และคิด concept ออกมาเพื่อที่จะได้จัดโปรโมทให้กับแขกที่มาร่วมงาน โดยหลัก ๆ เลยการจัดงานอีเว้นท์จะต้องมี เวทีแสงเสียง หรือ จัดเวทีคอนเสิร์ต เพื่อเป็นการเรียกความสนใจจากลูกค้า แต่เราไม่ได้จัดงานยิ่งใหญ่มากนัก น้อยแต่เรียบหรูพองามก็พอตามงบประมาณที่เรามี ตามมาดูกันเลยในการจัดงานมีเคล็ดลับอะไรบ้าง

1. โฆษณางานอีเว้นท์กับ Feature Facebook

หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ หรือ เจ้าของธุรกิจที่ต้องการออกบูธที่งานจัดแสดงสินค้า เรามีคำแนะนำในการโปโมทงานอีเว้นท์ของคุณเพื่อไม่ให้งานเงียบอย่างการลงโฆษณาบน Facebook โดยการสร้าง Event ใน Feature Facebook การโปรโมทด้วยวิธีนี้เป็นช่องทางที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งทำให้ข่าวสารแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งคุณยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคนที่สนใจเข้าร่วมงานได้อีกด้วย อาทิเช่น การเช็คจำนวนคนคร่าว ๆ ผ่านคนที่กดไลค์เข้ามาดูโฆษณาของเรา

วิธีนี้ยังเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารกับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน เพื่อแจ้งรายละเอียดของงานเพิ่มเติม ช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นสำหรับบางคนที่อาจลังเลอยู่ ได้ตัดสินใจเข้ามาร่วมงาน หรือ ในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหันภายในงาน ก็สามารถใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญมากไปกว่านั้นก็คือ รูปแบบโพสจากการดีไซน์กราฟฟิก หรือ รูปภาพประกอบที่สวยงาม ก็จะยิ่งช่วยดึงดูดความสนใจ ผู้ประสงค์เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของเราเพิ่มขึ้น

2. สร้าง Hashtag สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

เพื่อให้การค้นหาสำหรับผู้ที่สนใจเป็นไปได้ง่ายขึ้น การใส่ Hashtag หรือ เครื่องหมาย # (ตามด้วยคีย์เวิร์ด) ในโพสต์ที่เกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ จะยิ่งเพิ่มช่องทางการค้นหาจากคนอื่นเข้ามาในงานของคุณได้อีก อย่าลืมลงรูปภาพกิจกรรมภายในงานเพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้คน และ ใส่ Hashtag หรือ เครื่องหมาย # ลงไปในรูป เพราะหลายคนที่ต้องการเห็นภาพบรรยากาศ ก่อนเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในงาน และ เรายังได้รับการโปรโมทแบบฟรีๆ จากการแชร์อีกด้วย

3. กิจกรรมแจกของ สำหรับคนที่ลงทะเบียน

ใครว่ากิจกรรมนี้ไม่สามารถทำได้จริง? วันนี้ Facebook ได้พิสูจน์ให้คุณเห็นแล้วว่าคุณสามารถร่วมกิจกรรมกับแฟนเพจได้แล้ว เพียงแค่สร้างแคมเปญเริ่มโปรโมทกิจกรรมของคุณให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม เพื่อดึงดูดสายตาคนท่องโลกอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเรื่องท้าทาย จำเป็นต้องบอกเล่าไอเดียเกี่ยวกับงานอีเว้นท์คุณที่น่าสนใจ และ จำเป็นต้องทำให้กิจกรรมของคุณนั้นเกิดการแชร์ เพื่อขยายกลุ่มคนที่มองเห็น โดยอาจบอกให้เขาแท็กชื่อเพื่อนลงไป สิ่งสุดท้ายนั่นก็คือ การใช้ Hashtag หรือ เครื่องหมาย # เพื่อให้เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

4. ZipEvent อีกหนึ่งตัวช่วยโปรโมทงานอีเว้นท์

เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจในการช่วยโปรโมทอีเว้นท์ของคุณ เพราะ ZipEvent เป็น Platform ที่รวบรวมข้อมูลงานอีเว้นท์ทั่วประเทศไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็กไปจนถึงงานขนาดใหญ่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกหรือค้นหางานอีเว้นท์ ได้ตามประเภทและความสนใจ สามารถช่วยให้ทุกคนค้นพบงานอีเว้นท์ที่ต้องการและโดนใจได้มากที่สุด และในส่วนของผู้จัดงาน ก็เป็นการประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ของคุณ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านเว็บไซต์

นี่เป็นเพียงการการจัดงานอีเว้นท์ ที่จะต้องมี 4 สิ่งนี้ประกอบด้วยเพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าและธุรกิจ ให้กับลูกค้ามาร่วมงานในการโปรโมทสินค้าและธุรกิจเพื่อให้คนจดจำแบรนด์ สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการจัดงานอีเว้นท์ สามารถปรึกษาเรา Fullmoon ได้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

 Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

 Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก www.gogoprint.co.th