แสงไฟในงาน Event

แสงไฟในงาน Event

แสงไฟในงาน Event มีความสำคัญอย่างไร วันนี้มีข้อมูลดี ๆ มาฝาก ในปัจจุบันปัจจัยที่สำคัญในการหาจุดขายให้งาน Event ของเราโดดเด่นและน่าสนใจขึ้นมาก็มีอยู่มากมาย ทั้งเรื่องของธีมงาน สถานที่จัดงาน กิจกรรมในงาน หรือจะเป็นองค์ประกอบต่าง ๆ ที่จะทำให้งาน Event มีลูกเล่นน่าสนใจมากขึ้น การจัดแสงไฟ ก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่อาจจะทำให้เกิดความประทับใจและผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้ามาร่วมงาน แต่รู้ไหมว่าจริง ๆ แล้ว นอกจากจะทำให้เกิดความสวยงามภายใน งาน Event แล้ว แสงไฟยังสามารถทำให้เกิดความรู้สึกทางด้านจิตวิทยาอีกด้วย

งาน Event ก็มีวิธีการตกแต่งและดีไซน์แตกต่างกันไป งาน Event แนวเอ็นเตอร์เทนหรือบันเทิงก็อาจจะใช้ไฟที่หลากหลายเพื่อสร้างให้มู้ดของงานตื่นเต้นและสนุก หรืองาน Event ที่เป็นงานสัมมนา รูปแบบของไฟก็อาจจะเน้นความนิ่งและความสว่าง

ประเภทของสีไฟในงาน Event

1.แสงสีฟ้าโทนเย็น

แสงไฟโทนสีฟ้าแบบนี้มักจะช่วยให้เราสามารถผ่อนคลายและสามารถโฟกัสกับสิ่งตรงหน้าได้ดี แถมแสงสีฟ้ายังมีคุณสมบัติในการลดระดับฮอร์โมนเมลาโตนิน (สารที่มักจะทำให้เราง่วงได้ง่าย) เพราะฉะนั้นเราก็จะรู้สึกตื่นตัวมากขึ้นนั่นเอง

2.แสงโทนเหลืองส้ม

แสงสีฟ้ามีความสามารถทำให้เราตื่นตัวมากขึ้น ในทางกลับกัน แสงโทนเหลืองส้มมักจะทำให้เราผ่อนคลายและรีแลกซ์จากสถานการณ์ต่าง ๆ ได้นั่นเอง

บริษัท Geddesign รับจัด Event ในรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงาน Event รูปแบบไหน แสงไฟภายในงานมีรูปแบบเป็นอย่างไร Geddesign เราทำได้หมด เรารับจัด Event หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานปาร์ตี้ งานเลี้ยง งานวัดเกิด งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้า เป็นต้น และนอกจากจะรับจัดงาน Event แล้ว ยังรับออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ และรื้อถอนบูธ อาทิเช่น บูธจัดแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า เป็นต้น

ถ้าหากใครสนใจ Geddesign รับจัด Event หลากหลายรูปแบบ สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งาน Event ของคุณ และ Geddesign ยังพร้อมให้คำปรึกษาในการจัดงาน Event 089-205-8390, 065-453-9514