บริการ Ktn stock shipping ด้านรับจัดเก็บสินค้า

ประโยชน์ของการรับฝากสินค้า

ประโยชน์ของการรับฝากสินค้า

ขั้นตอนการฝากสินค้าของKTn Stockshipping รับฝากสินค้า  ฝากสินค้า

การฝากสินค้าจะเข้ามาช่วยในการบริหารงานคลังสินค้าที่รับฝากสินค้าจากลูกค้า จะสามารถทราบสถานะสินค้าคงคลังของลูกค้าแต่ละเจ้าว่ามีอยู่เท่าไร กระจายตามคลังสินค้าใดบ้างและมีระยะเวลา รับฝากสินค้า หรือจัดเก็บสินค้านานเท่าไหร่แล้ว โดยระบบเองจะแยกปริมาณสินค้าในแต่ละครั้งที่รับฝากสินค้าเข้าเพื่อสามารถรู้ถึงอายุของสินค้าที่รับฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าได้ นอกจากนั้นยังสามารถรู้ถึงปริมาณที่สามารถรับได้อีกในแต่ละคลังโดยพิจารณาจากความจุรวมที่เป็นน้ำหนักที่สามารถรับได้

ระบบนี้จะเชื่อมโยงกับระบบควบคุมการชั่งน้ำหนักของสินค้าโดยตรงเพื่อนำมาเพิ่มยอดคงคลังหรือตัดยอดสินค้าคงคลัง หรือจะใช้วิธีป้อนสินค้าเข้าไปโดยตรงได้เมื่อจุดชั่งน้ำหนักไม่ได้เชื่อมต่อผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะสามารถตรวจสอบได้ก่อนที่จะบันทึกเข้าระบบจริงได้เพื่อความถูกต้องของข้อมูล นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงกับระบบบัญชีลูกหนี้โดยระบบจะสามารถออกใบแจ้งหนี้ ใบลดหนี้และบันทึกเข้าสู่ระบบบัญชีลูกหนี้ และบัญชีแยกประเภทได้โดยอัตโนมัติ

  ประโยชน์ของการฝากสินค้า

  1. จะได้ทำเลในการรับฝากสินค้าที่เหมาะสม เพราะมีตัวเลือกในนำสินค้าไปฝากสินค้าเยอะ เช่น ต้องการเลือกบริษัทที่รับฝากจัดส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และสามารถเลือกได้ว่าต้องการแพ็คและจัดส่งด้วยหรือไม่
  2. เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดเก็บสินค้าให้ได้หลากหลายทาง และสามารถขยายตลาดให้การส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ไวมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนเปิดสาขาเพิ่ม
  3. การฝากสินค้าเป็นมาตรฐาน การฝากสินค้าคุณจะเป็นผู้กำหนดให้เงื่อนไขการฝากสินค้า ว่าต้องการจัดเก็บสินค้ากี่วัน ต้องการแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าด้วยหรือไม่ อีกทั้งยังควบคุมได้ง่าย เพราะสามารถตรวจสอบสินค้าได้ตลอด
  4. ลดความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่าย เพราะบริษัทที่รับฝากสินค้าส่วนใหญ่จะจัดเก็บสินค้าเป็นเป็นอย่างดี ดังนั้น ถ้าต้องการส่งของให้ลูกค้าก็สามารถมารับของ หรือทางบริษัทรับฝากสินค้าไปส่งสินค้าให้ได้
  5. ช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า และสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดเก็บสินค้าของคุณได้ด้วย

กระบวนจัดส่งสินค้า ของ Ktn stock shipping

หากคุณไม่มีเวลาว่างที่จะ แพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเมื่อมีออเดอร์มา เราพร้อมแพ็คสินค้า และ จัดเก็บสินค้าให้คุณได้ โดยการแพ็คสินค้าเราจะแพ็คสินค้าของคุณกล่องลูกฟู หากสินค้าของคุณจำเป็นต้องใส่แผ่นกันกระแทรก ทางเราก็มีพร้อมบริการให้กับคุณ ส่วนค่าส่งสินค้าทางเราคิดค่าส่งสินค้า ตามจริง (คิดตามค่าบริการของบริษัทขนส่งตามจริง) เรียกได้ว่า ktn stock shipping บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร กระบวนการจัดเก็บสินค้า ของ Ktn stock shipping มีดังนี้

  1. ทางบริษัทเราจะมีบริการพื้นที่จัดเก็บสินค้า
  2. บริการรับสินค้าของท่านถึงบ้านหรือโรงงานและส่งตรงมาจัดเก็บสินค้าที่โกดังของเรา
  3. จัดเก็บสินค้าอยู่ในสภาพ 100% เสมอ ด้วยโกดังจัดเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐาน และออกแบบมาสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ
  4. ตรวจเช็คสินค้าที่จัดเก็บสินค้าไว้ก่อนจัดส่ง มั่นใจได้เลยว่าของทุกชิ้นจะถึงมือลูกค้าของคุณในสภาพสมบูรณ์
  5. ตรวจสอบการจัดเก็บสินค้า และนำสินค้าเก็บเข้าชั้นวางในที่สะอาดปลอดภัยและกล้องวงจรปิดคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
  6. รับประกันสินค้าเสียหายและสูญหาย

………………………………………………

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop