เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ งานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ โดยอาศัยการนำเสนอสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น ซึ่งเป็นหลักการตลาดง่าย ๆ ที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้า สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องใช้การจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ การเลือกจัดDisplay ชั้นโชว์สินค้านั้น จึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน การจัดแสดงที่ใช้หลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ ประเภทของสินค้า จัดวางในที่ที่เหมาะสมสวยงามทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า เป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น

5 เทคนิคดี ๆ สำหรับการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าภายในร้านอย่างไรให้ดึงดูดสายตา

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบ Top of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา
  2. การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย เพราะสามารถหยิบชมสินค้าได้ด้วยตัวเอง
  3. การจัดแสดงสินค้าแบบชั้นวางสินค้า Closed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่าง ๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ
  4. การจัดแสดงสินค้าแบบ Wall Display เป็นการแสดงสินค้าโดยจัดวางบนชั้นที่ติดตั้งไว้กับผนัง ข้อระวัง คือสินค้าควรมีน้ำหนักเบา
  5. การจัดแสดงสินค้าแบบ Architectural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรมด้วยการจัดวางสินค้าแสดงในสถานที่จริง

ประโยชน์ของการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่ดี

  1. ชั้นโชว์สินค้า เกิดควาต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้า เพิ่มโอกาสในการขาย
  2. ชั้นโชว์สินค้า ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเรียง ทำให้สามารถเพิ่มสินค้าใหม่ๆเข้ามาขายในร้าน
  3. ชั้นโชว์สินค้า ทำให้ทราบอัตราการขายสินค้า เพื่อเพิ่ม-ลดจำนวนขาในการจัดเรียงให้เกิดประโยชน์และสร้างยอดขายสูงสุด
  4. ชั้นโชว์สินค้า ตรวจสอบปริมาณสินค้าคงเหลือได้ง่าย

การจัด Display ชั้นโชว์สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือได้ว่าเป็นหน้าตาของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดตามงานแสดง, บูธ, อีเวนท์, ฮอลล์ รวมไปถึงพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า

ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8