ทำไมต้องออกแบบบูธกับเก็ดดีไซน์

ทำไมต้องออกแบบบูธกับเก็ดดีไซน์

ทำไมต้องออกแบบบูธกับเก็ดดีไซน์

ทำไมต้องออกแบบบูธกับเก็ดดีไซน์

ทำไมต้องออกแบบบูธกับเก็ดดีไซน์ การออกบูธถือเป็นอีกหนึ่งการตลาดที่มาแรงสำหรับเจ้าของธุรกิจ เพราะการออกบูธเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คุณจะสามารถช่วยให้คุณนำเสนอสินค้าหรือบริการให้กับคนทั่วไป หรือกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณได้ อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ได้สำรวจตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงคู่แข่งในธุรกิจเดียวกับคุณ เพราะฉะนั้นการออกแบบบูธ หรือ การดีไซน์บูธให้สวยงาม ก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะบูธเป็นสิ่งแรกที่จะช่วยดึงดูดผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจ ฉะนั้นเราควรออกแบบบูธให้มีจุดเด่น มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร และการออกบูธให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่ออกไปตั้งแผงโชว์และจำหน่ายสินค้าพอหมดวันก็เก็บของแยกย้ายกลับเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงวิธีทำให้การออกบูธมีความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาชมด้วย ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเข้ามาจับจองพื้นที่เพื่อออกบูธ ผู้คนกลุ่มนั้น ๆ จำนวนหลายร้อยหลายพันคนที่มาเดินในงานก็จะต้องพบเห็นบูธของคุณกันเป็นจำนวนมาก แม้ไม่ได้เข้ามาซื้อหรืออาจแค่มองเห็นผ่านตา ก็สามารถเกิดการรับรู้ หรืออาจเกิดการ

เทคนิคในการออกแบบบูธ และร้านค้าที่สร้างแรงดึงดูด และสร้างความน่าสนใจให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้นั้น การออกแบบบูธ  ต้องประกอบด้วยส่วนสำคัญหลายส่วน นอกจากตัวบูธที่เป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับลูกค้าถึงศักยภาพ และ อัตลักษณ์ แล้วคุณลักษณะของพนักงานที่มีการบริการแบบ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้ จะสามารถครองใจลูกค้าให้ซื้อบริการจากเรา แล้วกลับมาซื้อซ้ำอีก

และใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบูธที่มีความคิดสร้างสรรค์และผลงานไม่ซ้ำใครเชิญทางนี้บริษัทเก็ดดีไซน์รับออกแบบบูธ ไม่ว่าจะเป็นออกแบบบูธขนาดเล็ก ออกแบบบูธขนาดกลาง ออกแบบบูธขนาดใหญ่เก็ดดีไซต์สามารถออกแบบได้หมด เพียงแค่คุณบอกภาพบูธในจินตนาการของคุณ เก็ดดีไซน์สามารถเนรมิตให้ออกมาเป็นโครงสร้างบูธจริง ๆ ได้

ทริคการออกแบบบูธให้ดูสวยโดดเด่นของเก็ดดีไซน์ 

  1. มีความคิดสร้างสรรค์

การออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือ การสร้างสรรค์พื้นที่ในการแสดงสินค้า ให้มีความน่าสนใจและโดดเด่นมากขึ้น ที่แน่นอนก็จะต้องมีการนำเสนอไอเดียที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

  1. สีของบูธ

การเลือกใช้สีในการออกแบบบูธนั้นไม่ควรเลือกใช้สีที่เยอะจนเกินไป ควรเลือกใช้สีที่สร้างความโดดเด่นในกับบูธ อย่างเช่น สีตามองค์กร หรือ สีของแบรนด์นั้น ๆ

  1. การจัดแสงภายในบูธ

การจัดแสงสีให้อลังการตระการตาน่าก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้บูธของเรามีความน่าสนใจ และช่วยดึงดูดลูกค้ามาเข้าบูธ จัดไฟให้ถูกที่ว่าเราจะเน้นตรงไหนเป็นจุดเด่น

  1. วัสดุที่ใช้ในการผลิตบูธ

การเลือกใช้วัสดุ ก็ควรเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ หรือ สินค้า ที่ต้องการจะแสดง

สนใจให้เก็ดดีไซน์ ออกแบบบูธ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธเปิดตัวสินค้า หรือออกแบบบูธในกิจกรรมต่าง ๆ โทรเลย 089-205-8390, 065-453-9514